Chương 81: Tìm kiếm đánh rơi mỹ hảo

77 0 0
                                    


Tô bọt nghiêng người tách ra lâm cẩm nghiêu tay của, có chút không nhịn được thuyết: "Không có ý tứ, thỉnh nhường một chút."

Lâm cẩm nghiêu thân ra tay cứng ở giữa không trung, lúc ngẩng đầu, ánh mắt lơ đãng chàng vào nàng lạnh như băng con ngươi.

một cái chớp mắt, trong đầu tựa hồ có vật gì vậy nổ tung, thế cho nên hắn căn bản không có biện pháp nghĩ quá nhiều, chích nịch vu cặp kia phức tạp trong đôi mắt của, cũng nữa dời không ra ánh mắt.

Mạnh hiểu vân sắc mặt rất khó nhìn, bởi vì lâm cẩm nghiêu phản ứng rất không tầm thường.

Nàng rất tự tin, lâm cẩm nghiêu tuyệt đối sẽ không nhớ lại tô bọt, chích thị có chút không rõ, đối mặt với một đã quên mất không còn một mảnh người của, hắn tại sao có thể có phản ứng lớn như vậy?

Bất quá bây giờ điều không phải lúc nghĩ những thứ này, thấy lâm cẩm nghiêu khẩn trương như vậy tô bọt, mạnh hiểu vân trong lòng giật mình, liền vội vàng đi tới kéo hắn.

Mạnh hiểu vân kéo lâm cẩm nghiêu cánh tay làm nũng, "Nghiêu, tiệm này chúng ta nhìn rồi, không có gì đẹp mắt kiểu dáng, chúng ta hay là đi nhà khác điếm ba!"

Lâm cẩm nghiêu không để ý tới nàng, chỉ là yên lặng nhìn tô bọt bóng lưng, ánh mắt phức tạp.

Hai người kia, một là hắn đã từng người yêu, một là khi hắn mất trí nhớ hậu, bồi bạn hắn lục năm dài dằng dặc quang âm, hơn nữa lập tức tựu muốn trở thành hắn vị hôn thê người của.

Giờ này khắc này, lại cho hắn hoàn toàn cảm thụ bất đồng.

Lâm cẩm nghiêu cũng không phải một kẻ ngu si, ngược lại hắn rất thông minh.

Cho nên khi bên người tất cả mọi người nói cho hắn biết, tô bọt chỉ là một râu ria người của thời gian, hắn chỉ biết, người này ở quá khứ đối với hắn mà nói, nhất định trọng yếu phi thường.

Hắn không tin mình đương sơ còn trẻ vô tri, bị người đùa giỡn xoay quanh, nếu quả thật là như vậy, đại gia hựu vì sao sợ hắn nhớ tới người kia?

Nghĩ thông suốt những ... này lúc, hắn làm một quyết định, nếu người bên cạnh đều dự định gạt hắn, không muốn nói cho hắn biết chân tướng, như vậy hắn tựu chính khứ đem tìm ra.

Lâm cẩm nghiêu rất nhanh thì phó chư hành động, hắn mời thám tử tư lai điều tra lục năm trước sự.

Cũng không lâu lắm, một phần cặn kẽ tư liệu tựu bày ở hắn trên bàn.

Ở trong đó có tô bọt tài liệu cặn kẽ, hoàn có rất nhiều năng chứng minh hắn đoán ảnh chụp.

Trong hình ghi chép, phảng phất chính là hắn thiếu sót đoạn ký ức, ký ức chỗ trống, rốt cục bị những bức họa này mặt từng điểm từng điểm nhồi.

Ngày nào đó, lâm cẩm nghiêu đi qua một xấp ảnh chụp, nhanh chóng đi hết liễu bọn họ quen biết mười năm.

Hắn nhìn trong hình trương ngây ngô gương mặt của, còn có mỗi một tấm hình thượng sạch sẻ khuôn mặt tươi cười, trong lòng, lại có loại rộng mở trong sáng cảm giác.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ