Chương 180: Ai làm bữa sáng?

14 0 0
                                    


Về phần trong cái hộp kia rốt cuộc đựng gì thế?

Tô Muội cuối cùng vẫn vô duyên nhìn thấy, bởi vì lục ít kỳ kiên trì lễ vật phải về nhà tài năng sách, hơn nữa tốt nhất là làm trò tiêu nam dạ mặt mở ra, như vậy mới có hiệu quả.

Đem đồ vật thả lại trong xe, hai người từ ga ra đi ra, liền trực tiếp đi lầu một siêu thị mua sắm, bởi vì tiểu thư thuyết nhà nàng trữ hàng đều ăn sạch liễu.

Nhìn lục ít kỳ liên tục vãng mua sắm trong xe nhưng đông tây, tô Muội ủy khuất nguy, "Tiểu kỳ, ngươi để cho ta tới hay cùng ngươi mua đồ a?"

Tốt xấu hôm nay là sinh nhật của nàng ai!

Lục ít kỳ lười biếng liếc nhìn nàng một cái, "Ta là ngươi đi ra hít thở không khí, miễn cho cả ngày đãi ở nhà biến thành khuê phòng oán phụ, ngươi một phát hiện ngươi gần nhất rất dài dòng sao?"

"Lục ít kỳ!" Tô Muội khí cấp bại phôi giậm chân, nàng năm nay tài hai mươi lăm tuế có được hay không, nói cái gì khuê phòng oán phụ khó nghe như vậy!

Mỹ người tức giận liễu, lục ít kỳ nhanh lên liếm kiểm lai hống nhân, "Được rồi được rồi, toán ta nói sai còn không được sao?"

Tô Muội đắc để ý không buông tha nhân, cải chính nói: "Cái gì gọi là 'Toán', vốn chính là ngươi nói sai rồi."

"Hảo hảo hảo, ta sai rồi, ta sai rồi còn không được sao?" Lục ít kỳ xoa bóp mặt của nàng thuyết: "Khoái biệt quệt mồm liễu, đều có thể treo du bình."

Kết hoàn sổ sách, hai đại túi đông tây trước phải đưa đến trong xe, để tỏ lòng chính nhận sai thái độ hài lòng, lục ít kỳ kiên trì không cho tô Muội hỗ trợ.

Của nàng nguyên thoại thị, "Ái phi làm sao có thể kiền như vậy ồ ồ chi sống, thả ở chỗ này nghỉ ngơi chỉ chốc lát, luân gia đi một chút sẽ trở lại."

Tô Muội bị nàng chọc cho trực nhạc, che miệng cười nói: "Được rồi đừng làm rộn, nhiều đồ như vậy một mình ngươi thế nào nã?"

Lục ít kỳ cũng nghiêm trang thuyết: "Thùy với ngươi hồ nháo? Trái lại ở chỗ này chờ, gia đi một lát sẽ trở lại."

Giảng đạo lý trong chuyện này, tô Muội cho tới bây giờ đều không phải là lục ít kỳ đối thủ, Vì vậy tựu lão lão thật thật ở lầu một chờ nàng, đám người thời gian, nàng cấp chu miên hồng gọi điện thoại.

"Đại thiếu nãi nãi?" Chu miên hồng hiển nhiên thật bất ngờ nhận được cái này điện thoại, "Ngươi tìm ta có chuyện gì không?"

Tô Muội đã thành thói quen tiếng xưng hô này, Vì vậy tựu vấn chu miên hồng, "Tiểu Hồng, ta sáng sớm hôm nay lúc ra cửa, tại sao không có thấy ngô mụ, nàng có đúng hay không thân thể khó chịu a?"

Chu miên hồng thuyết: "Một a! Ngô mụ lúc đi một cái gì không đúng a! Ngày hôm qua ta tống nàng đến trạm xe, nàng hoàn thật cao hứng đại thiếu gia cho nàng mấy ngày nghỉ về nhà thăm tôn tử."

"Ngươi nói ngô mụ về nhà?" Tô Muội rất kinh ngạc, "Ta thế nào không biết a?"

Chu miên hồng tựa hồ thật cao hứng, thuyết: "Đại thiếu nãi nãi ngươi không biết sao? Đại thiếu gia cho chúng ta thả ba ngày giả, hoàn làm cho cấp ngô mụ mua động vé xe về nhà thăm tôn tử."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ