Chương mười lăm trừng phạt người phụ nữ không vâng lời

107 0 0
                                    


Có lẽ vì đêm Xiao Nan không phải là mối quan hệ, Su Mo đặc biệt khó khăn ngày nay.

Nhìn Akai nói: "Bạn quay trở lại và nói với sếp rằng ông bắt nạt tôi những điều tôi để bygones được bygones, khi được evened ra, tôi nói với ông rằng chúng ta nợ hai không tương thích, sẽ không có thời gian"

Nghe những lời này, A Kai vô ý nhìn lại phía sau cửa sổ, mặc dù bên ngoài không thể nhìn thấy bên trong, nhưng bên trong có thể nhìn rõ những cảnh bên ngoài.

Đêm Xiao Nan ban đầu được trả lại vào cuối tuần này.

Kể từ khi nhận được một cú điện thoại vào chiều hôm qua, anh đã thay đổi lịch trình của mình và bay về nhà qua đêm, để anh lái xe trực tiếp từ sân bay.

Akai biết rằng loạt hành vi bất thường của ông chủ, tôi sợ với mối quan tâm trực tiếp của người phụ nữ này.

Nếu ngày trong bóng tối, ông chủ chỉ ra khỏi tâm trạng tốt ra khỏi giải cứu, vì vậy bây giờ, để để lại cho một dự án lớn như vậy không có vấn đề, rõ ràng không phải là một giọt sương mù đơn giản.

Akai theo đêm Xiao Nan không phải là một hoặc hai ngày, ông đã rất ý thức của tâm trí của ông chủ, chính vì lý do này mà ông đã không dám Su Mo tay.

Vào lúc này, cánh cửa mở ra.

Carbazole, nhẹ nhàng âm thanh, cánh cửa phía sau cởi mở, một mảnh nhô ra từ chân bên trong, thích hợp cắt phù hợp với quần đen, một đôi giày chân đánh bóng không tì vết.

"Đừng đổ lỗi quá khứ, hai người không nợ?"

Xiao Nan đêm từ xe xuống, miệng cười khinh khỉnh một sneer, "Có vẻ như tôi không trở lại, một số người sẽ theo tôi" sẽ được ra khỏi thời gian 'ah! "

Sue Mo Xiao Nan đêm để xem thời điểm này, khuôn mặt của ông nhợt nhạt.

Cơ thể thon thả thậm chí còn sụp đổ hơn, nỗi sợ hãi của đêm trúng trái tim, cô gần như là tiềm thức để trốn thoát.

Sự di chuyển của cô ấy đột ngột đến mức Akai bị đẩy trở lại vài bước trước khi cô ấy có thể ổn định, nhưng anh ấy đã không làm gì về Su Mo vì có người nhanh hơn anh ta một chút.

"Người phụ nữ, có vẻ như bạn đã thực sự đặt những gì tôi nói khi tai bên cạnh gió." Xiao Nan đêm bắt gặp cố gắng để thoát khỏi người, người trực tiếp vào xe.

Su Mo đã được ném vào xe, muốn mở cửa, nhưng tìm thấy những cánh cửa trên khóa, chỉ đơn giản là không thể mở.

Ở phía bên kia, đêm Xiao Nan đã ngồi khá ngắn, đóng cửa, nhìn cô lạnh lùng, trông lạnh lẽo.

Cảnh này xảy ra quá đột ngột, những người bên đường vẫn đang theo dõi những điều thú vị, nhưng những người khác đã lên xe.

Akai Su Mo đưa hành lý vào thân cây, sau đó nhận được trong xe, toàn bộ quá trình mà không chớp mắt, dường như không nghĩ rằng ông chủ của mình để làm những gì là sai!

Có vẻ như cảm thấy bầu không khí kỳ lạ trên ghế sau, Akai đã không hỏi, sau khi xe bắt đầu, ông nghe Xiao Nan đêm nói: "Vào đêm tối."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ