"Cút ngay!"
Tay của người kia cương duỗi một cái nhiều, tô Muội phản xạ có điều kiện lưỡng chân bay lên, hung hăng đặng khi hắn đầu vai, kinh sợ nảy ra nhìn hắn, "Ta cảnh cáo ngươi, không nên đụng ta!"
Ba!
Hung hăng một cái tát súy ở trên mặt, tựa như bị roi quất như nhau nóng hừng hực cảm giác, tô Muội cắn chặt môi, "Các ngươi làm như vậy hội gặp báo ứng!"
Trong phòng người của đều 'Ha ha' cười ha hả, 'May mắn' người thứ nhất ra trận xấu nam nhéo đầu của nàng, nhắc nhở nàng oan có đầu nợ có chủ, "Ngươi cũng đừng trách chúng ta, muốn trách thì trách chính ngươi đắc tội với người."
Có người ngại hắn nói nhiều lắm, "Ngươi được chưa a! Không được ta lai."
Xấu nam mất hứng bị khinh thị, hung hăng tương nhân suất ở trên giường, kiến tô Muội không nghe lời, 'Ba ba ba' hay kỷ cái tát, có khóe miệng đều đổ máu.
Tô Muội nhịn không được khóc lên, "Thái đau, thái đau."
Không biết có phải hay không là đầu đụng vào trên tường duyên cớ, tô Muội đột nhiên cảm giác được đầu có chút vựng, đường nhìn cũng chậm mạn trở nên mơ hồ, thế nhưng nàng không dám nhắm mắt lại.
Nàng khóc hảm tiêu nam dạ tên, "Các ngươi buông tha ta, bạn trai ta có rất nhiều tiền, hắn hội cho các ngươi tiền, nhờ ngươi môn bỏ qua cho ta đi!"
Trả lời của nàng, thị y phục xé nát thanh âm của.
Tiêu nam dạ mang người chạy đến thời gian, nghe được trong phòng một tiếng thét chói tai, trong đầu oanh một tiếng nổ tung, rút súng lục ra liền hướng lý trùng.
Giang thịnh trạch cũng sợ đến không nhẹ, vội vã cũng móc súng lục ra theo sau, "Hàn tử, ngươi cân kiều kiều ở lại phía dưới, biệt phóng đi một cái nhân."
Nơi này là một cái nhà tư nhân biệt thự, lầu hai có cửa một gian phòng thị khóa trái, thanh âm cũng là từ nơi này truyền đi, tiêu nam dạ thua suy nghĩ nhiều, liên chân cũng không dùng, nhất thương đánh bể đóng cửa.
Người ở bên trong nghe tiếng súng, sợ đến cũng sẽ không động, ghé vào tô Muội trên người cái kia cương quay đầu lại, đã bị mù quáng người của nhất thương băng, óc bắn toé.
Hắn sợ rằng đến chết, cũng không biết chính đắc tội, rốt cuộc là ai?
Kiều minh xa và hàn tử nghĩa lo liệu xong người bên ngoài, nghe trên lầu có tiếng súng tựu nhanh lên chạy tới, thấy trong phòng đích tình hình, cũng rốt cuộc minh bạch tiêu nam dạ nhịn không được nổ súng nguyên nhân.
Những người này lần này là chạm được tiêu nam dạ nghịch lân.
Tiêu nam dạ cầm súng lục đi tới, cởi trên người áo khoác đắp lên tô Muội trên người, giúp nàng cởi ra tay chân thượng cột sợi dây.
Hắn bả nhân bế lên, dùng chỉ có nàng nghe thấy thanh âm của thuyết: "Xin lỗi, ta đã tới chậm."
"Tiêu nam dạ." Tô Muội tĩnh liễu mở mắt nhìn hắn, nhỏ giọng nức nở thuyết: "Ngươi thế nào mới đến, ta còn tưởng rằng, sau đó sẽ không còn được gặp lại ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...