Cái này lễ vật, là ở Pháp thời gian mua, nhưng vẫn tìm không được cơ hội đưa cho nàng.
Từ Pháp sau khi trở về, hắn đi tới chỗ nào đều mang nó.
Lần trước ở dạ tiệc từ thiện thượng gặp qua nàng sau đó, lâm cẩm nghiêu cho rằng, cái này lễ vật đời này đều không có biện pháp tống đi ra, không nghĩ tới hôm nay lại ở chỗ này gặp phải nàng.
Khả năng đây là thiên ý ba!
Tuy rằng ngực rất không bỏ, nhưng vẫn là phải buông nàng ra, "Muội Muội, nhìn có thích ta hay không tặng lễ vật."
"Hảo." Tô Muội tiếp nhận hộp, mở lúc, dáng tươi cười cứng ở trên mặt, nhãn thần thoáng cái thay đổi không tự nhiên lại.
Bên trong hắc sắc vải nhung lý, hột xoàn tản ra độc hữu chính là, loá mắt quang thải.
Hắn dĩ nhiên tặng một quả nhẫn kim cương cho nàng.
"Cẩm ca ca, cái này lễ vật ta không thể nhận." Tô Muội bả hộp còn trở lại, cái này lễ vật quá quý trọng, hơn nữa rất không thích hợp thân phận của nàng bây giờ.
Lâm cẩm nghiêu nhìn bị thối trở về hộp, trên mặt biểu tình hơi cứng đờ, tiện đà thản nhiên cười.
"Muội Muội, ta tống ngươi cái này cũng không có kỳ ý tứ của hắn, chỉ là muốn khởi trước đây ngươi vẫn quấn quít lấy nhượng ta tống ngươi nhẫn, sở dĩ..."
" không đồng dạng như vậy."
Tô Muội cắt đứt lời của hắn, rất chăm chú nhìn hắn, "Trước đây ta cho rằng, chờ chúng ta trưởng thành sẽ kết hôn, sở dĩ ta mong muốn ngươi tiễn ta nhẫn.
Thế nhưng ngươi lại nói, nhẫn đại biểu là nam nhân hứa hẹn, chỉ có thể ở cầu hôn thời gian tống."
Nàng nói đúng, chiếc nhẫn này chậm thất niên, hết thảy đều trở nên không giống nhau.
Lâm cẩm nghiêu hung hăng so hạ mắt, hỏi nàng: "Nếu như ta thuyết, ta hiện tại hay đang cùng ngươi cầu hôn, ngươi, có đáp ứng hay không?
Muội Muội, ngươi hoàn có nguyện ý hay không gả cho ta?"
Rầm!
Trong tay chén cà phê đánh lên đĩa, cây cà phê tưới vào bánh ga-tô thượng, tựa như tô Muội tâm tình của giờ khắc này như nhau phức tạp.
một cái chớp mắt, lại có chỉ chốc lát lòng của động, trong đầu có một thanh âm đang nói, đáp ứng hắn.
Phảng phất, hựu thấy phiến xanh biếc xanh biếc cỏ xanh địa.
Con gái ăn mặc toái hoa công chủ váy, ngồi ở công viên bàn đu dây thượng, lắc lưỡng điều trắng noản nộn tiểu ngắn chân, nhìn trên cỏ vẽ một chút bé trai.
"Cẩm ca ca, ngươi muốn đem nhân gia vẽ mỹ / mỹ nga!"
Mơ hồ trung, còn có thể nghe được bé trai dễ nghe thanh âm, phiêu tán ở gió nhẹ Tế Vũ Trung.
Tháp, tháp.
Thế nào đột nhiên trời mưa?
Bàn đu dây thượng nữ hài ngẩng đầu, nước mưa đả ở trên mặt, hảo băng, lạnh quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...