Chương năm mươi hai yêu thích phụ nữ

39 0 0
                                    

Nó vẫn có giá trị sử dụng để mất tiền hoặc mất bản thân?

Điều này chỉ đơn giản là không để cho đường ah!

Bác có thể chịu đựng dì không chịu nổi, dì bạn chiến đấu!

Ý tưởng này vừa mới được sinh ra trong tâm trí của tôi, tôi thấy người đàn ông bên cạnh đôi mắt lạnh lùng lướt qua, "làm thế nào bạn muốn nổi loạn?"

Ông được như vậy một cái nhìn, Su Mo chút yêu đột nhiên bị sốc, và trái tim tôi đột nhiên khuyến khích rằng điểm chìm cuối cùng, cô quyết định một quyết liệt, để thảo luận về tên, cho biết: "Đó, hoặc chúng tôi mua thức ăn về nhà, tôi cung cấp cho bạn để ăn ? "

Không biết những gì để Xiao Nan đêm hài lòng, mặt trời đột nhiên nắng đầy đủ, chà xát tóc và nói: "Sau đó, nó phụ thuộc vào nghề của bạn có thể thuyết phục dạ dày của tôi.

Su Mo cho biết Alexander thì thầm: "Dạ dày cũ của bạn đó là bức tường của sắt và đồng, từ lâu đã bào ngư vây cá mập Shanhaizhai nuôi Diao Diao, làm thế nào để dễ dàng để vượt qua?

Xiao Nan thu hẹp mắt vào ban đêm, Mou hẹp và tinh tế, "những gì bạn đang nói về?"

Su Mo bay thẳng, dogleg cho biết: "Không, tôi có nghĩa là chúng ta hãy đi! Trong một thời gian cũng đi đến siêu thị để mua thức ăn."

Khi cánh cửa văn phòng được mở ra, cả bốn phụ nữ xinh đẹp trong phòng thư ký đứng lên, "Tổng thống".

Su Mo Gang vươn ra đầu, thật ngạc nhiên bởi giọng nói gọn gàng này, mặt sau của một cuộc tĩnh tâm, và chỉ bước lên đầu gối của một ai đó, mà đá nhưng một chút thương xót.

Lần cuối cùng anh gõ anh đến cằm, lần này đi bộ đi bộ, Su Mo sợ hãi gần như đã khóc, bàn tay và bàn chân không tương thích thực sự không phải là lỗi của cô, nhưng may mắn thay cô không mặc giày cao gót.

Xiaonan đêm cô đã được như vậy bước, một số nhức đầu, người phụ nữ này sẽ cho anh ta bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào trong điều kiện, mà ít xem một phút sẽ không làm việc.

Cảnh này, bốn của Bí thư tự nhiên có thể thấy, ngoài ba người phụ nữ xinh đẹp hơn so với chỉ đề cập đến của Lisa hét lên, kêu lên: "?? Chủ tịch, bàn chân của bạn sao không giúp bạn có được một bác sĩ."

Làm đẹp của hiệu suất là quá phóng đại nó!

Su Mo nụ cười khó xử, "Không có gì là tất cả các quyền, đó là, vô tình bước vào, tôi đã đi để giúp anh ta chà nó chỉ cần sử dụng tốt."

Khi nhìn thấy vẻ đẹp bị choáng váng, gần như không lưỡi để cắn, và nhanh chóng giải thích: "Không, không phải những gì bạn nghĩ, tôi, chúng ta ..."

Đây là giải thích nhiều hơn về sự hỗn loạn, nhìn vào khuôn mặt của Hoa Kỳ đã được horrified biểu hiện, miệng này không thể nói, Liên Xô Mo bọt xỏ lỗ đáng tiếc không thích hợp.

Giải thích của tốt nhất, Xiao Nan đêm không thể không móc môi, ngay cả những đôi mắt đang mỉm cười, "Tất cả phải làm việc!

Xiao Nan đêm từ, kéo vẫn còn rất muốn giải thích cho người dân, chỉ cần để lại sớm.

Lisa ngay lập tức đi qua để giúp anh ta nâng thang máy, Christine cho hai, "Tổng thống đi bộ từ từ, Miss Su đi bộ từ từ!"

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ