Chương 165: Dạ tiệc từ thiện thượng ngụy trang

22 0 0
                                    


Nghe đến đó, tiêu nam dạ mở mắt, hắn không biết có nên hay không tin tưởng lời của nàng, hắn chỉ biết là người nữ nhân này, hắn không muốn buông tay.

Tiêu nam dạ cúi đầu hôn một cái tô Muội tóc, ảm ách thanh âm của thuyết: "Muội Muội, vĩnh viễn không nên gạt ta."

LEO chuyện, lục ít kỳ đã sai người đang hỏi thăm, nhoáng lên vừa một tháng trôi qua, khả viện mồ côi bên kia còn là vẫn không có tin tức.

Tô Muội tuy rằng trong lòng cấp, nhưng cũng cái gì đều không làm được, nhân tiều tụy không ít.

Mà nàng cân tiêu nam dạ quan hệ, từ đêm đó khai thành bố công nói qua lúc, tình huống đã có chuyển biến tốt.

Tiêu nam dạ đối với nàng như trước tốt, khả nàng lại luôn cảm thấy thiếu chút gì, thật nếu để cho nàng thuyết lại không nói ra được.

Từ thời gian thượng suy tính, tô Muội món bao tử phải có hơn ba tháng lớn, nàng hiện ở nơi này trạng huống, chỉ cần thấy nhất định là phải mặc bang, sở dĩ Tiêu trạch bên kia là tuyệt đối bất năng nữa liễu.

Hơn nữa từ lần trước tiêu nam dạ nói qua những lời này lúc, tô Muội đối Tiêu trạch cũng không như trước như vậy thân mật, tựa như hắn nói, nàng dù sao điều không phải người Tiêu gia.

Sở dĩ Tiêu trạch người của gọi điện thoại nhiều, nàng cũng chỉ là có lệ thuyết tiêu nam dạ bận rộn công việc, chờ hắn sau đó có thời gian liễu tựu cùng nhau trở lại nhìn gia gia.

Tiêu nam dạ trước đây quanh năm suốt tháng cũng không về được hai lần, lời này tiêu chấn đông tin tưởng.

Lần thứ hai nhìn thấy chu hồng thăng, là ở một lần dạ tiệc từ thiện thượng.

Tô Muội thị bồi tiêu nam dạ cùng đi.

Ngày đó nàng ăn mặc xinh đẹp ngân sắc lễ phục, tóc thật dài nóng quyển rối tung ở sau người, trên lỗ tai mang theo M châu bảo mới nhất khoản ngọc bích nhĩ sức.

Kéo tiêu nam dạ cánh tay lúc tiến vào, tô Muội thấy được chu hồng thăng, cánh tay của hắn thượng kéo một người tuổi còn trẻ nữ hài tử, nụ cười trên mặt dối trá chói mắt.

Tiêu nam dạ đi theo tiệc tối chủ nhân chào hỏi đi, tô Muội không thương lấy chồng giao tiếp, một người trốn ở góc phòng, thấy chu hồng thăng đang cùng người ta nói nói, tựu chủ động đi theo hắn chào hỏi.

"Chu đổng." Tô Muội bưng ly rượu quá khứ.

Chu hồng thăng nhìn thấy tô Muội, tâm trạng hơi có chút giật mình, nhưng vẫn là cấp bậc lễ nghĩa chu toàn gật đầu, nói một tiếng, "Tô tiểu thư, hạnh ngộ!"

Tô Muội triêu hắn giơ cử chén rượu, "Lần trước sự ta sau khi trở về tỉ mỉ suy nghĩ một chút, là ta đường đột chu đổng, mong muốn chu đổng bỏ qua cho mới tốt."

Chu hồng thăng vui mừng gật đầu, "Tô tiểu thư khách khí, lúc đó dưới tình huống đó, Tô tiểu thư hội nhận sai cũng là nhân chi thường tình."

Nói cũng giơ lên chính chén rượu trong tay, cân tô Muội báo cho biết một chút, "Tô tiểu thư năng nghĩ như vậy, Chu mỗ cũng yên lòng."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ