Tô gia và Lâm gia cách không xa, một hồi tống lâm cẩm nghiêu lúc trở về, nàng khả dĩ lặng lẽ khứ liếc mắt nhìn, cũng không biết nơi nào hiện tại ở là ai?
Xe phát động, lâm cẩm nghiêu đi vào ngồi.
Mấy năm này A thị phát triển kinh tế rất nhanh, thành phố biến hóa cũng rất lớn, vừa lái xe tới được thời gian, rất nhiều kiến trúc cũng làm cho nàng cảm thấy xa lạ.
Tô Muội hoàn ở trong đầu sưu tầm trứ khứ Lâm gia lộ tuyến, chợt nghe kiến người bên cạnh thuyết: "Quay về khu vực thành thị ba! Công ty đang nói một đại hạng mục, có rất nhiều sự phải xử lý, sở dĩ ta gần nhất đều là ở tại tửu điếm."
Có chuyện gì phi phải chờ tới trời tối tài xử lý?
Rõ ràng hay luyến tiếc cân nàng thời gian chung đụng, lâm cẩm nghiêu khóe miệng lộ ra lau một cái châm chọc, nhắm mắt tựa lưng vào ghế ngồi, ngực rất là trơ trẽn hành vi của mình.
Hắn hay đoan chắc tô Muội tâm tư đơn thuần, sẽ không nghĩ tới này âm u một mặt, cho nên mới thâu đắc một ngày này thời gian cân nàng cùng tồn tại.
Kỳ thực từ tìm về ký ức lúc, lâm cẩm nghiêu thần kinh vẫn căng thẳng, hắn muốn lập tức nhìn thấy tô Muội, sở dĩ nhận được điện thoại lúc, tựu bay đi mã thi đấu.
Ở nơi nào hắn cũng đích thật là gặp được tô Muội, hắn vốn tưởng rằng, chuyện phát triển hội tuần hoàn hắn kịch bản, thẳng đến ngày đó tiêu nam dạ đột nhiên xuất hiện.
Tiêu nam dạ người của cũng không có làm khó hắn, chỉ là 'Thiện ý' cảnh cáo hắn một phen, cho hắn biết không chuyện nên làm không nên tố, không nên nghĩ nhân không cần nhớ.
Quên một người, nào có dễ dàng như vậy?
Ký ức nó luôn luôn phản phản phục phục, luy kế ở trong lòng lái đi không được, nhắm mắt lại thấy, vĩnh viễn là trương sạch sẻ khuôn mặt tươi cười.
Người kia cũng sớm đã in vào tánh mạng của hắn lý, nhượng hắn làm sao có thể quên?
Ngực không phải là không có hận, có đúng không hắn làm ra loại sự tình này không là người khác, mà là hắn tối tôn kính nhất phụ mẫu.
Từ mã thi đấu sau khi trở về, lâm cẩm nghiêu trở về nhà một chuyến, hắn vốn là muốn tìm phụ mẫu hỏi rõ, hỏi bọn hắn vì sao làm như vậy?
Nhưng khi hắn trở lại Lâm gia, thấy phụ mẫu đáy mắt lo lắng, tâm thoáng cái trở nên do dự.
Lâm cẩm nghiêu từ nhỏ hay một hiếu thuận hài tử, nhu thuận hiểu chuyện, hầu như một làm cho thế nào quan tâm quá, lần này hắn làm ra chuyện như vậy, Lâm gia phụ mẫu bị đả kích lớn nhất.
Mấy tháng trước, bởi vì hắn không nói một tiếng từ đính hôn điển lễ thượng tiêu thất, đối với Lâm gia xí nghiệp tạo thành ảnh hưởng rất lớn, Lâm gia cổ phiếu một lần điệt đình.
Đoạn thời gian đó Lâm gia hỏng, lâm phụ cũng là liều mạng một gương mặt già nua không nên, chung quanh mượn hơi tài chính, ngăn cơn sóng dữ tài bảo trụ Lâm gia mấy đời người cơ nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...