Su Mo không biết rằng anh đã không quay trái tim của con vật, đã hứa sẽ hạnh phúc bên dưới, đêm Xiao Nan nhưng nghĩ đến nơi khác.
Mối quan hệ giữa hai ngày này rõ ràng đã được nới lỏng, và tại thời điểm này cô ấy đề xuất để di chuyển ra, chắc chắn những gì đã xảy ra với những gì anh ta không biết.
Kết quả là, Xiao Nan khôn ngoan gọi Lisa gọi vào ban đêm và hỏi cô: "Những gì các công ty tin đồn?
Lisa Su Mo đoán là bởi vì, suy nghĩ và nói :. "Hai ngày, công ty đã có một số tin đồn về Hoa hậu Su, nói rằng bà với công ty cho một số mối quan hệ đặc biệt cao cấp, nó sẽ nhảy dù vào khoa thiết kế"
Ở đây tạm dừng, xem Xiao Nan đêm mặt không thay đổi, điều này nói thêm: "Hoa hậu Su trẻ, khi nhà thiết kế, chúng tôi không nghĩ rằng đó là không thể tránh khỏi."
Lisa cho biết, tiềm ẩn, Xiaonan đêm thực sự hiểu.
Đó là một tính chất cao cấp là anh ta, sợ rằng những người này sợ để nói rằng ông là ông chủ lớn, chỉ để chủ đề của chủ đề.
Dường như Su Mo nghe thấy một cái gì đó, trái tim tôi đau khổ, vì thế chỉ cần giữ một khoảng cách với anh ta.
Nói về nó, anh ta nợ nó.
Su Mo Xiao Nan giành những lời hứa của đêm, rõ ràng cảm thấy rất nhiều mở rộng, buổi chiều khi công việc không phải là quá trang nghiêm, chỉ muốn thoát khỏi nanh vuốt sớm, nhưng không hiểu bước chân về phía trước của sự thật.
Trong thực tế, nếu bạn không nghe những lời đó vào buổi sáng, đi làm việc ở đây vẫn còn rất hạnh phúc, bạn có thể làm những gì cô ấy thích làm, và những người văn phòng là tốt với cô ấy.
Tuy nhiên, sau sự kiện đêm qua và sáng nay, tâm lý của Su Mo đã thay đổi, vì vậy nhiều năm bạn bè có thể là giả mạo, hãy để một mình những người chỉ gặp hai ngày?
Không biết nếu cô ấy đã quá nhạy cảm, cô có thể cảm thấy đôi mắt của mình để xem những người này đang làm cho niềm vui của mình, ngay cả khi một số người đưa ra sáng kiến để đến nói chuyện với cô ấy, nhưng cũng vì hiểu lầm mối quan hệ của cô với đêm Xiao Nan.
Cho dù đó là nhầm lẫn, luôn luôn lịch sự với cô ấy.
Chỉ Wendy này đã thuê nhà thiết kế của mình không nóng cũng không lạnh, sau khi tất cả, ở vị trí của mình, đã là một người nổi tiếng nhỏ trong ngành công nghiệp, bình tĩnh kiêu căng tự nhiên một chút.
Đối với Su Mo quá trẻ để trở thành nhà thiết kế, mắt của Wendy trừ thái độ khinh thị hoặc thái độ khinh thị, đặc biệt là sau khi biết mối quan hệ của cô với BOSS, thậm chí nhìn quá lười biếng để xem xét.
Su Mo tim hiểu, vì vậy im lặng hơn.
Trí thông minh cảm xúc của cô ấy luôn luôn thấp, từ đêm qua có thể bạn thấy rằng bạn bè sai lầm, nhưng phía sau cô ấy là không thể chịu nổi, cho thấy một người đàn ông rất thất bại!
Ngày mai là cuối tuần, trưa Lu Shaoqi đã được gọi, về mua sắm vào ngày mai.
Khi ra khỏi công việc, đêm Su Mo và Xiao Nan đã nhận được một cuộc gọi điện thoại, một đơn đặt hàng đơn giản, "đi thang máy độc quyền vào bãi đậu xe ngầm, mật khẩu 0719".
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...