Trên quảng trường rất nhiều người, thế nhưng này tiếng động lớn xôn xao và náo nhiệt lại dữ nàng không quan hệ.
Tô Muội đứng tại chỗ, không giúp nhìn trong tầm mắt số người bắt đầu khởi động, lại nhìn không thấy nàng muốn nhất tìm một.
Thế nào tựu buông lỏng tay ni?
Nàng áo não ngồi ở bên bờ ao, nghĩ chuyện phát sinh ngày hôm nay, vô số hình ảnh thật nhanh ở trong đầu hiện lên, nàng nhịn không được nở nụ cười khổ.
Nàng cho rằng kinh qua lục năm trước liên tiếp tin dữ, nàng đã cũng đủ kiên cường, khả đợi được sự tình thực sự phát sinh sau đó, nàng tài phát hiện mình kỳ thực bỉ trong tưởng tượng càng thêm yếu đuối.
Điện thoại di động ngay trong túi, thế nhưng cú điện thoại này lại chậm chạp không có thông qua khứ.
Chuyện ban ngày, ở trong lòng của nàng nhiều ít để lại bóng ma, trong lòng của nàng thật ra thì vẫn là sợ, nàng phạ vạn nhất.
Vạn nhất hắn hựu không nghe điện thoại làm sao bây giờ?
Đợi bao lâu?
Một phút đồng hồ, lưỡng phút...
"Ngươi ngồi ở chỗ này làm cái gì!"
Đêm tối bao phủ ở đỉnh đầu, tô Muội ngẩng đầu, nhìn nam nhân vẻ mặt hắng giọng mặt của, mũi hơi đau xót, nước mắt ở trong hốc mắt cuộn.
Nhưng là hôm nay đã khóc nhiều lắm, nàng bỗng nhiên không muốn khóc, hít mũi một cái thuyết: "Ta, ta đi không đặng."
Đi không đặng, ngươi hựu không đợi ta.
Ngực nhất ủy khuất, nước mắt gấp hơn ở trong hốc mắt đánh chuyển, nhưng thủy chung quật cường không chịu chảy xuống.
"Không chính xác khốc!"
Tiêu nam dạ thở dài, thân thủ bả nhân ôm vào trong ngực, rõ ràng tựu theo sau lưng, ai biết hắn chỉ là quay về xa thả một đông tây, vừa quay đầu lại người này đã không thấy tăm hơi.
"Vì sao chạy loạn?"
Đêm tối bao phủ ở đỉnh đầu, tô Muội ngẩng đầu, nhìn nam nhân vẻ mặt hắng giọng mặt của, mũi hơi đau xót, "Ta không có chạy loạn, ta chỉ thị, ta tìm không được ngươi."
Chỉ là nghĩ đến ngươi sẽ không buông tay, ai biết một cái chớp mắt, nhân đã không thấy tăm hơi.
Ngực nhất ủy khuất, nước mắt ở trong hốc mắt đánh chuyển, lại quật cường không chịu lưu lại.
"Xa tựu đình ở phía trước, ngươi tìm không được ta không biết đi qua nhìn một chút sao? Tô Muội ngươi còn có thể có ngu đi nữa một chút sao?"
"Ta, không nhớ ra được."
Nhìn tô Muội uể oải rũ đầu, tiêu nam dạ nhịn không được hựu thở dài, từ khi biết nàng lúc, hắn thán trôi qua khí so với quá khứ ba mươi năm đều còn nhiều hơn.
Không đành lòng tái trách cứ, tiêu nam dạ thân thủ bả nhân kéo lên, "Một người thời gian cũng không cần phải sợ, mặc kệ ngươi đang ở đâu, ta đều tìm được ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...