Chương 185: Đến tột cùng thác ở nơi nào?

18 0 0
                                    


Phòng khách trên ghế sa lon, tiêu chấn mặt đông triêu đại môn mà ngồi, hắn bối đĩnh rất thẳng, hai tay vén nắm quải trượng vòi nước, vừa... vừa trắng bệch ngắn thốn, làm cho lòng người đầu không hiểu đau xót.

Tô Muội đi tới, nàng không dám nhìn thẳng tiêu chấn đông ánh mắt của, cúi đầu đứng ở trước mặt hắn, "Gia gia." Nàng thậm chí nói không nên lời lời thừa thải.

Vừa nghe được tiếng bước chân thời gian, tiêu chấn đông không có không có ngẩng đầu, thẳng đến nàng đứng ở trước mặt hắn.

Cước bộ của nàng bỉ ở Tiêu trạch thời gian nhẹ không ít, tựa hồ là gầy, cằm thật nhọn, có vẻ mắt lớn hơn, sắc mặt tựa hồ cũng không tiện.

Không giống hắn đã gặp này danh viện thiên kim, cũng không như tiêu nam dạ qua báo chí này chuyện xấu đối tượng, nàng luôn luôn mặc rất mộc mạc, rộng thùng thình ở nhà phục, một đôi nhân tự tha.

Ánh mắt chậm rãi xuống phía dưới, khi thấy y phục hạ bằng phẳng tiểu phúc, tiêu chấn đông lòng của đầu một trận đau đớn, "Các ngươi dám nã loại sự tình này gạt ta!"

Tiêu chấn đông hung hăng giẫm trứ trong tay quải trượng, một khắc kia, tô Muội thấy hắn cặp kia trải qua tang thương sắc bén trong con ngươi, đầy tơ máu.

Tô Muội xấu hổ cúi đầu, lại chỉ có thể nói: "Gia gia, xin lỗi!"

Thực sự thật có lỗi, nhượng nâm thất vọng rồi!

Tiêu chấn đông nhìn tô Muội, đại trời nóng, nàng lại ăn mặc áo dài quần, nàng không rõ càng là nàng tưởng che giấu, càng là hội bị người phát hiện.

Tưởng đáo sáng sớm hôm nay ở qua báo chí thấy tin tức, tiêu chấn đông lòng của đầu tựu một trận một trận đông, tim đập có một cái chớp mắt hỗn loạn, tâm luật không đồng đều.

Hắn bất động thanh sắc hít và một hơi, điều chỉnh tốt hô hấp của mình, nhìn cái này hắn công nhận trường cháu dâu thuyết: "Ngươi có biết hay không chính thác ở nơi nào?"

Tô Muội lúc này mới ngẩng đầu nhìn hắn, đỏ mắt thuyết: "Ta biết đến, gia gia, ta không nên dối gạt ngươi nói ta có hài tử, ta thực sự biết sai rồi."

Tiêu chấn đông lại lắc đầu thuyết, "Ngươi căn bản cũng không biết mình thác ở nơi nào!"

"Gia gia..." Tô Muội rũ đầu ủy khuất vô cùng, nàng rõ ràng đã nhận lầm.

Hơn nữa đương sơ hài tử sự, vậy cũng là tiêu nam dạ tự chủ trương, nàng tối đa rốt cuộc một tòng phạm, hiện tại thủ phạm chính chạy, tất cả chịu tội tựu đều áp đáo nàng trên người một người.

Tiêu chấn đông tin tưởng mình khán người ánh mắt, tô Muội là một nhu thuận hiểu chuyện hảo hài tử, điểm này hắn rất xác định.

Hắn tức giận, không phải là bởi vì lừa dối, mà là bởi vì nàng đối đãi chỉnh một chuyện thái độ, nàng căn bản cũng không có đem mình làm thị người của Tiêu gia.

Tiêu gia, đó là cái gì dạng gia tộc?

Tiêu gia cháu dâu, ở bên ngoài đại biểu hay Tiêu gia, nàng làm sao có thể như thế chẳng cấm kỵ, cư nhiên cân nam nhân khác ở trường hợp công khai tiến tiến xuất xuất?

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ