Tô Muội đi tới vừa nhìn, tiêu nam dạ đang cùng hàn tử nghĩa bọn họ nói chuyện phiếm.
( thiết, không phải là một tay biểu, hơn nữa còn là như thế giá hạ tay của biểu, có cái gì tốt huyền diệu? )
Lời này thị hàn tử nghĩa nói, mà tiêu nam dạ quay về hắn thị, ( ngươi biết cái gì, đây là ta lão bà đưa. )
Hàn tử nghĩa thoáng cái không nói, giàu to rồi một nôn mửa biểu tình, hơn nữa ngày tài xao ra một hàng chữ, ( lão đại, ngươi có nghe hay không quá một câu nói, tú ân ái, phân khoái! )
Tiêu nam dạ quay về hắn, ( ta chỉ nghe qua ba chữ, độc thân cẩu! )
Kiều minh xa lúc này cũng xuất hiện, giàu to rồi một ngón tay cái.
Giang thịnh trạch cân hàn tử nghĩa vừa vặn tương phản, hắn giàu to rồi một biểu tình hâm mộ, ( lão đại, không mang theo khi dễ như vậy huynh đệ. )
Tiêu nam dạ khóe môi nhếch lên lau một cái cười, hoàn không kịp nói, chỉ thấy hàn tử nghĩa giàu to rồi cú chua chát nói nhiều.
( lão đại hiện tại trong ánh mắt chỉ có lão bà, đâu hoàn xem tới được huynh đệ? )
Giang thịnh trạch theo sát mà giàu to rồi một thổ huyết biểu tình, ( nói, lão đại ngươi bên kia là buổi tối ba! Bày đặt ngày tốt mỹ cảnh không đi cân tiểu bạch thỏ nói chuyện nhân sinh, còn có tâm tình cân mấy anh em phơi nắng lễ vật? )
Tiêu nam dạ ôm lấy khóe miệng, ngón tay thon dài ở trên điện thoại di động gõ, ( nàng đang tắm. )
Hàn tử nghĩa giàu to rồi một khinh bỉ biểu tình, ( trò chuyện không nổi nữa, cậu ấm cũng muốn đi hoa nữ nhân. )
Giang thịnh trạch cũng theo ồn ào, ( hàn tử hàn tử, ngươi muốn đi đâu mà mang cho ta a, gia cũng thiếu nữ nhân. )
Kiều minh xa phi thường lớn phương, ( ta cho các ngươi định rồi ngày mai phi đảo quốc vé máy bay, các ngươi tới lấy hay là ta cho các ngươi đưa qua? )
Cậu ấm hội cần loại nữ nhân kia?
Hàn tử nghĩa một ngụm lão máu phun ở trên màn ảnh máy vi tính, ( ngươi ngoan, giết người không thấy máu! )
Giang thịnh trạch theo sát phía sau giàu to rồi một nghĩ mà sợ biểu tình, ( hoàn hảo điều không phải phi Thái Lan. )
Hàn tử nghĩa lần này thực sự phun máu, 【... Sỏa thiếu )
Bên kia giang thịnh trạch hoàn vỗ bàn yếu cân hàn tử phu quyết đấu, bên này tô Muội đã không nhịn được cười ra tiếng, ngón tay đưa tới ở trên màn ảnh gật một cái.
( giang tổng, lần trước tiểu kỳ hoàn đã nói với ta rất hắc của ngươi nhan, ngươi nhanh lên gia bả kính bả nhân bắt a! )
Không nhìn tới bên kia hồi phục, tiêu nam dạ bắt tay cơ ném lên bàn, lôi kéo tô Muội ngồi xuống, hỏi nàng: "Lúc nào mua?"
"Cái kia, đi nhà cầu thời gian, tiện đường..." Tô Muội tự đều chột dạ, quay ngón tay, mắt tả khán hữu khán, hay không dám nhìn hắn.
Đi nhà vệ sinh còn có thể tiện đường khứ xa xỉ phẩm điếm?
Khán nàng cái dạng này, tiêu nam dạ nhịn không được cong lên khóe miệng, bả nhân vãng hoài lý ôm một cái, "Thị lễ vật?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomantikSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...