Vẻ đẹp thơm đã không giữ, nhưng chuyên nghiệp để một tấm lạnh, Lu Shaoqi nhanh chóng 'chim kêu', hét lên: "Xiao Nan đêm, những gì bạn có ý nghĩa?
Không phải để cho bạn tài khoản cho ý nghĩa giá rẻ của tôi!
Xiao Nan đêm nhìn cô ấy lạnh lùng, đạt Su Mo kéo ở phía trước của riêng mình, giận dữ ngây ngô xuôi ai đó, sau đó ánh mắt dừng lại ở những người ủng hộ cô.
Mặc dù tôi không biết tại sao người này sẽ đến, nhưng khách mời là khách, dựa trên sự lịch sự, Xiao Nan gật đầu về phía anh vào ban đêm, "Lu Shao."
"Xiao Shao."
Lu Shaoqing một tay và một chiếc túi, một bàn tay kéo em gái của, mỉm cười và giải thích :. "Chị xe gửi bảo trì nhà cửa, được rồi tôi chỉ gửi cho cô ấy hơn, tôi hy vọng không quá tự tin."
Ai biết được lời nói của anh ta chưa kết thúc, đã bị dỡ bỏ.
Tôi thấy Lu Shaoqi nhìn anh ta một cách khinh thường, không để cho khuôn mặt để nói: "Vì đó là để gửi cho tôi, tôi đã gửi cho bạn tại sao không đi?
Cease để trả tiền bồi thường, ký kết rất nhiều hiệp ước bất công đến, tất nhiên, không thể đi như thế này.
Lu Shaoqing miễn cưỡng nhìn cô và quay sang Su Mo nói: "Miss Su, cuộc họp cuối cùng một số vội vàng, không cần phải được giới thiệu, anh Lu Shaoqing của Lu Lu Shaoqi."
Cô Su, chị cả, biết chắc, cô ấy gật đầu "Tôi biết bạn, và Xiaoqi thường đề cập đến bạn."
"Ồ?" Lu Shaoqing có vẻ rất vui mừng, muốn biết hình ảnh của mình trong mắt của em gái của tôi, ông đã hỏi Su Mo, "làm thế nào cô ấy nói với bạn?"
Su Mo nhìn chằm chằm Lu Shaoqi, và sau đó tìm hiểu giọng điệu của mình, câu mà cô thường treo lên nói, "Thanh sắc đẹp, một dạ dày xấu!
Sau khi nghe những lời này, nụ cười của Lu Shaoqi Puchi, đối với Liên Xô Mo Shu lên một ngón tay cái, OK bạn ah, những lời này bạn có dám nói, ngưỡng mộ.
Lu Shaoqing xấu hổ mũi, ông biết không nên có kỳ vọng, làm thế nào mà cô gái có thể nói ông là những từ tốt?
"Tôi nghe Hoa hậu Su với Xiaoqi đang ở trường, cô gái này đã từng tự nguyện, ở trường, chắc chắn không ít để cho bạn rắc rối?"
"Không, Xiaoqi, cô ấy rất tốt." Su bọt mỉm cười, như thể nghĩ đến hai khi ở trường.
Em gái của tôi những gì cá tính, anh trai của mình khi rõ ràng nhất, vì vậy Lu Shaoqing chỉ khi những lời lịch sự.
"Nổi tiếng của chị gái tôi là gì? Tôi biết rằng cô ấy chắc chắn sẽ cho bạn rất nhiều rắc rối, anh tôi, luôn muốn nói lời cảm ơn."
Lu Thiếu Kỳ đã được hướng vào anh trai, Su Mo xấu hổ cho anh ta quá lạnh, sau đó mỉm cười và nói :. "Tôi đã kết bạn với Xiaoqi, ở trường khi cô chăm sóc tốt của tôi, ông Lu không phải lịch sự."
Lushao Thanh nắm lấy cơ hội để nói: "Vì bạn là những người bạn tốt với Xiaoqi, đừng gọi là 'Ông Luk' để nhìn thấy bên ngoài, tôi ao ước bạn ảo ba tuổi, nếu bạn không nhớ, bạn có thể gọi cho tôi nghe như Xiaoqi anh em"
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...