Tiêu nam dạ lúc này tâm tình không tốt, tám phần mười phải đi cân hắn này hồng nhan tri kỷ môn tìm thú vui đi.
Tô Muội ăn vài miếng, hơi có chút thực chẳng vị cảm giác, càng nghĩ trong lòng việt khó chịu, tối hậu thở phì phò bả chiếc đũa ném một cái, "Ta không muốn ăn."
Nói xong không để ý ngô mẹ nó khuyên can, chống quải trượng 'Cọ cọ cọ' liền lên lâu.
Nàng cũng không hiểu chính đây là thế nào?
Chỉ là vừa nghĩ tới tiêu nam dạ sẽ đi hoa nữ nhân khác, nàng giá ngực hãy cùng chận lại một đoàn cây bông dường như, khí cũng suyễn không được, đến mức nàng đặc biệt khó chịu.
Về phần nàng tại sao phải có loại cảm giác này?
Đáp án không được biết.
Hơn nữa tô Muội cũng chưa từng có nghĩ tới vấn đề này, tiêu nam dạ hiện tại vu nàng mà nói, rốt cuộc là cái gì?
Thị tình nhân?
Lão bản?
Còn là chồng trước?
Đây là tô Muội lần đầu tiên nhìn thẳng vào vấn đề này.
Trước đây ở trong mắt của nàng, tiêu nam dạ chích là của nàng chủ nợ, thị nàng tránh không kịp tồn tại.
Nàng cho là hắn tiếp cận nàng, chỉ là vì để cho nàng hổ thẹn mười triệu, nàng sợ mình thích thượng hắn, cho nên hắn chạy thoát.
Nhưng là bây giờ, bọn họ như vậy hựu toán cái gì?
Hắn mỗi ngày buổi tối đều phải ôm nàng thụy, thường thường còn muốn khi dễ nàng một chút, để cho nàng càng ngày càng tập quán sự hiện hữu của hắn, cũng càng ngày càng không - ly khai hắn.
Là hắn thuyết yếu một lần nữa bắt đầu, là hắn thuyết yếu cưng chìu nàng đáo vô pháp vô thiên, cũng là hắn thuyết hội chờ nàng mở rộng cửa lòng, nhanh như vậy tựu chán ghét sao?
Tô Muội chính cũng không phát hiện, nàng hiện tại đầy đầu nghĩ đều là tiêu nam dạ, căn bản đã đã quên lâm cẩm nghiêu yếu đính hôn sự.
Nguyên lai trong lúc vô tình, đã tình căn thâm chủng.
Từ tiêu nam dạ sau khi rời khỏi, tô Muội vẫn nằm lỳ ở trên giường, mắt nhìn chằm chằm điện thoại di động, giữ vững cái tư thế này thật lâu.
Nàng tưởng gọi điện thoại cân tiêu nam dạ giải thích một chút, lại sợ hắn hoàn đang tức giận, trên tay cái kia quay số điện thoại kiện lại là thế nào đều án không đi xuống, làm cho ở một bên nhìn đều cấp.
Nhàm chán ngón tay ở trên màn ảnh không ngừng trạc a trạc, điện thoại di động màn hình vĩnh viễn cũng sẽ không trở tối, mà nàng nhưng chỉ là nhìn chằm chằm khán, phảng phất như vậy nhìn chằm chằm vào có thể đem nó xem thấu dường như.
Đương có điện thoại lúc tiến vào, ngực lại có ta chờ mong, đáng tiếc điều không phải nàng trong lòng nghĩ người kia.
Điện thoại là tô triệt đánh tới, nói là mời nàng khứ hắn trường học tham gia nguyên đán liên hoan hội.
Tô Muội vốn là có chút do dự, bởi vì tiêu nam dạ và lâm cẩm nghiêu chuyện, nàng hôm nay tâm tình thật không tốt, thực sự không thích hợp ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...