Chương 77: Đợi ái tình
Trong phòng chỉ còn lại hàn tử nghĩa và Lục gia huynh muội, ba người ngồi hàng hàng ở trên ghế sa lon nói chuyện phiếm xem ti vi, thấy tiêu nam dạ ôm nhân tiến đến, đều đầu lai chú ý ánh mắt.
Lục ít kỳ bả lực chú ý từ tiết mục ti vi thượng giật lại, trùng hai người thổi thanh huýt sáo, miệng vô già lan nói: "Ta nói tiêu lớn nhỏ ngươi có muốn hay không nóng lòng như vậy a?... ít nhất ... Cũng muốn tiên bả khách nhân cất bước ba?"
"Lục ít kỳ, ngươi tái nói bậy!" Tô bọt sưng mặt lên trừng nàng, đang muốn nghiêm khắc phê bình nàng, nhân cũng đã bị tiêu nam dạ ôm lên lầu.
Phía là theo chân vào giang thịnh trạch và kiều minh xa, thấy bọn họ cũng vào được, hàn tử nghĩa tựu đoán được thị bên ngoài chuyện gì xảy ra.
"Đây là cái gì tình huống?"
Giang thịnh trạch than buông tay thuyết: "Tân vui mừng gặp gỡ cũ ái, ngươi nói có thể làm gì?"
Lục ít kỳ vừa nghe có bát quái, bật người đã đánh mất điều khiển từ xa nhào lên, "Cái gì cái gì tân vui mừng cũ ái? Tô bọt cân lá nói kháp lên? tối hậu người nào thắng?"
Làm thế kỷ mới chuyên nghiệp khuê mật, nàng điều không phải hẳn là rất lo lắng tô bọt sao?
Thế nào hiện tại trái lại vẻ mặt bát quái hình dạng?
Hơn nữa nhìn đi tới, còn có chút nhìn có chút hả hê cảm giác!
Giang thịnh trạch im lặng nhìn nàng, "Ngươi đừng nhìn ta, ta cái gì cũng không biết."
Bởi vì hắn đi vãn, cũng không biết người nào thắng, hắn chỉ là có chút hiếu kỳ, "Ngươi thật giống như không lo lắng bằng hữu tốt của ngươi bị người khi dễ?"
"Ngươi đây tựu không hiểu."
Lục ít kỳ hào khí vỗ bờ vai của hắn thuyết: "Ta không phải là không lo lắng, mà là đối với chúng ta vợ con Molly một cách tự tin, nàng đừng xem nàng nhu nhu nhược nhược như một con cừu nhỏ, kỳ thực lực chiến đấu của nàng rất mạnh."
Hơn nữa vừa nàng là bị tiêu nam dạ ôm vào, chỉ là bằng điểm này cũng đủ để nói rõ, kết quả của trận chiến này thị tô bọt thắng.
"Ngươi có thể hay không đối với nàng quá đề cao liễu?" Giang thịnh trạch khinh bỉ nhìn nàng, hắn thực sự nhìn không ra con thỏ trắng nhỏ nơi đó có sức chiến đấu?
Vai bỗng nhiên nhất trọng, cũng lục ít kỳ chính ôm lấy bờ vai của hắn, nhất chủy Tiểu Bạch nha hầu như hoảng hoa ánh mắt của hắn, "Huynh đệ, khoái nói cho ta một chút, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"
Lục ít kỳ cách gần như vậy, cận đáo hầu như khả dĩ sổ thanh nàng có mấy cây lông mi, khoảng cách như vậy, nhượng chạy ở trong buội hoa tay già đời cũng ăn không tiêu, chỉ thấy giang lớn nhỏ sắc mặt của thoáng cái trở nên quái dị.
Lục thiếu khanh hiểu được sát ngôn quan sắc, kiến giang thịnh trạch có chút xấu hổ, vội vã gọi lại nhà mình muội tử, "Tiểu kỳ, không nên hồ nháo, mau buông ra giang ít."
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...