Chương 112: Một nữ nhân ghen ghét

29 1 0
                                    


Sáng sớm cân tiêu nam dạ cùng đi công ty, tô Muội cố ý chuẩn bị mũ và khăn quàng cổ, đem mình võ trang đầy đủ đứng lên.

Nhưng thật ra là nàng quá lo lắng, bọn họ ngồi ở ngồi phía sau, người bên ngoài căn bản nhìn không thấy bên trong ngồi người nào, huống chi tổng tài tọa giá, ai dám minh mục trương đảm chờ coi?

Xa cách liễu hơn một tháng lúc, tô Muội lần thứ hai trở lại phòng làm việc, cái loại cảm giác này rất vi diệu, lại để cho nàng có chút lệ nóng doanh tròng.

Tuy rằng chích có nhất tháng, nhưng rất nhiều địa phương cũng bất đồng.

Đương sơ châu bảo nghiên cứu bộ môn, hôm nay đã dời địa phương, thay đổi một đại phòng làm việc, hơn nữa đã mở rộng đáo tiếp cận hai mươi người quy mô.

Tô Muội vừa đi vào phòng làm việc, đã cảm thấy các đồng nghiệp khán ánh mắt của nàng rất kỳ quái, cảm giác kia thật giống như đương sơ mới vừa vào công ty, có người thấy nàng tọa tiêu nam dạ trên xe ban thì như nhau.

Không, phải nói càng sâu.

Xem ra những người này đều thấy ngày đó bài post còn có tấm hình kia liễu.

"Các ngươi khỏe a!" Tô Muội cười cùng đại gia chào hỏi, đáng tiếc toàn bộ trong phòng làm việc, cũng chỉ có lâm hiểu đẹp đối với nàng trở về biểu thị hoan nghênh.

Cái này nhị thiếu con gái đã chạy tới, ôm cánh tay của nàng thuyết: "Tô Muội, ngươi rốt cục đi làm lại liễu, ta còn tưởng rằng ngươi chuẩn bị tại gia đương rộng rãi thái thái ni!"

Nói cái gì rộng rãi thái thái khoa trương như vậy!

Tô Muội lúng túng dắt khóe miệng thuyết: "Chân của ta bị thương, hai ngày trước trên đùi thạch cao cương dỡ xuống."

Lâm hiểu đẹp cũng nghe nói nàng bị thương sự, đáng tiếc họp hằng năm thời gian có việc xin nghỉ, không có nhìn thấy tô Muội.

Hiện tại bộ môn sinh ra rất nhiều đồng nghiệp mới, tô Muội một cũng không nhận ra, lâm hiểu đẹp tựu dẫn nàng đi theo đại gia nhận thức, sau đó mang nàng đi phòng làm việc của mình.

Đã đổi mới ký túc xá tằng lúc, nơi này cách cục cân trước đều không giống nhau.

Bởi vì không gian cũng đủ lớn, sở dĩ công ty cho mỗi một nhà vẽ kiểu đều chuẩn bị độc lập phòng làm việc của, cân phía ngoài công cộng khu làm việc chích cách một tầng thủy tinh.

Wendy là đực ti lương cao sính mời tới, phòng làm việc của nàng thị lớn nhất lấy ánh sáng tốt nhất một gian.

Tô Muội phòng làm việc của tựu ở bên cạnh, lâm hiểu đẹp lĩnh nàng đi qua thời gian, còn không đình nói với nàng trứ trong khoảng thời gian này công ty khổ bát quái.

Hiện tại thiết kế bộ lại nữa rồi một vị nhà vẽ kiểu, là một nam, ở trong vòng cũng là có chút danh tiếng khí.

Công ty đặc biệt chú trọng cái này chợ, hoàn đặc biệt thành lập châu bảo phẩm bài mở rộng bộ môn, quảng cáo bộ đã ở thiết kế phương án, năm sau liền chuẩn bị tố mặt bằng quảng cáo đưa lên.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ