Tô Muội dắt khóe miệng, lộ ra lau một cái cứng ngắc cười, "Cái kia, tiêu nam dạ, ngươi xem bên ngoài trời đã tối rồi, hựu rơi xuống tuyết, không phải chúng ta tựu ở nhất, hai ngày?"
Biết rõ đây là lão gia tử quỷ kế, khả hết lần này tới lần khác cũng chỉ có thể làm thỏa mãn tim của hắn nguyện.
"Trở lại tái thu thập ngươi!" Tiêu nam dạ hừ lạnh một tiếng, lôi kéo tô Muội tựu đi ra ngoài.
Chờ hai người vừa ra khỏi cửa, Lưu thẩm lập tức tiến đến hội báo, "Tiểu chu tống đại thiếu gia và Thiếu nãi nãi đi về nghỉ ngơi, còn là Đại thiếu nãi nãi có biện pháp."
Tiết mai nhưng thật ra nhận đồng Lưu thẩm lời này, chỉ có tiêu quân uyển nghe xong 'Hanh' nói, "Cân hắn lão tử như nhau một tiền đồ, khiếu nữ nhân mê tâm hồn."
Tiêu chấn đông nhướng mày, nhìn nàng thuyết: "Thế nào? Ngươi lần này trở về thị chuyên môn tìm đến tra tới?"
"Ba..."
Tiêu quân uyển mất hứng kêu to, "Ngươi thế nào tẫn che chở a dạ, ngươi cai điều không phải đã thừa nhận người nữ nhân này liễu ba? Đều đi qua đã nhiều năm như vậy, ai biết nàng có phải là ngươi hay không tôn tử tìm trở về hồ lộng mọi người!"
Nói đến đây một, tiết mai cũng hát đệm, đối tiêu chấn đông thuyết: "Tam muội nói là a ba, ngươi xem người này mặc dù là lĩnh đã trở về, khả a dạ chuyện hướng đến chính mình quyết định, giá rốt cuộc là có phải hay không ta Tiêu gia người vợ hoàn lưỡng nói sao?"
Nói xong hoàn thọt tiêu mộc phong cánh tay, "Tiểu phong ngươi thấy thế nào?"
Tiêu quân uyển cũng nhìn hắn, "Mộc phong ngươi hiểu rõ nhất đại ca ngươi, mau cùng gia gia ngươi nói một chút."
Tiêu mộc phong đối loại sự tình này từ trước đến nay không có hứng thú, bình thường đều qua loa cho xong, ngày hôm nay không biết thế nào tựu cao hứng, thật đúng là phân tích vài câu.
Chỉ thấy hắn mạn bất kinh tâm cười cười, đối nhìn mình tiêu chấn đông thuyết: "Chuyện này nói cho cùng còn là đại ca hắn chuyện của mình, các ngươi cũng không cần quan tâm.
Bất quá ta khán vị này Tô tiểu thư thì là điều không phải lục năm trước cái kia, cũng có năng sẽ trở thành Tiêu gia chân chính cháu dâu, các ngươi cũng không phải một tiều thấy đại ca đối với nàng đa khẩn trương?
Về phần bác ngươi nói tìm người mệt nhọc, ta nghĩ có khả năng không lớn, các ngươi còn không biết đại ca sao?
Thùy có lớn như vậy mặt mũi, để cho hắn yên tâm hạ thân đoạn cùng các ngươi diễn một tuồng kịch?"
Tiêu mộc phong còn có nói còn chưa dứt lời, hắn tuy rằng không quen nhìn tiêu nam dạ, nhưng này người vợ rốt cuộc là chính hắn, các ngươi ở chỗ này hạt thao cái gì tâm?
Nghe xong tiêu mộc phong nói, tiêu quân uyển và tiết mai bỏ qua liếc mắt, đều có vẻ ngậm miệng.
Tiêu chấn đông cũng nghe lọt được, vùng xung quanh lông mày thật cao nhăn lại, tiêu nam dạ tính tình hắn làm sao có thể không biết?
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...