Chương 154: Thị kinh hỉ còn là kinh hách

5 0 0
                                    


Đối thoại của bọn họ đại gia đều nghe được, kiến cái này cái gì Phong ca đối a khải khách khí như vậy, tất cả mọi người có chút kinh ngạc, sau đó hựu nghe hắn gọi tô Muội 'Tiểu thư', đồng thời hỏi ý kiến của nàng.

Cái này mọi người xem tô Muội ánh mắt của cũng thay đổi, đây là cân trước bất đồng, mang theo kinh ngạc và kính nể.

Tô Muội trát trát nhãn tình, nàng vốn có chỉ là khiếu a khải tới cứu tràng, không nghĩ tới bây giờ đảo khách thành chủ, cái này mới hiểu được Tiêu lão đại cái danh hiệu này thực sự tốt dùng.

Nghĩ đến một cái đi công tác ở người bên ngoài, tô Muội khóe miệng nhịn không được cong lên.

Bất quá chuyện này còn chưa phải yếu cho hắn biết, miễn cho hắn hựu ngạc nhiên, đến lúc đó khẳng định hựu thời gian thật dài không chính xác nàng ra cửa.

Tư tự trong nháy mắt, tô Muội nhìn hình phong thuyết: "Ngươi, có thể hay không để cho bọn họ thả hắn?"

Nàng chỉ thị a thắng, tuy rằng nàng điều không phải một ái xen vào việc của người khác người của, thế nhưng người này dù sao thị đồng nghiệp của mình, liên Wendy đều đứng dậy, nàng thì như thế nào năng kế tục thờ ơ?

Hình phong nghe được lời của nàng, nhãn thần thốt nhiên biến đổi, thế nhưng ở trước mắt quang tiếp xúc được a khải thì, hựu ép buộc chính nhịn xuống tức giận.

Người này rất có thể là tiêu nam dạ nữ nhân, hắn bất năng đắc tội.

Hình phong biến sắc mặt rất nhanh, buông tay cười, nhún nhún vai thuyết: "Đương nhiên khả dĩ."

Tô Muội cảm kích triêu hắn cười cười, rồi hướng a khải thuyết: "Nếu là một hiểu lầm, tựu không cần nói cho tiêu nam muộn rồi, miễn cho hắn đã biết lại muốn phát giận."

Nàng thuyết lời này, rõ ràng là lo lắng tiêu nam dạ đã biết, hội quái nàng xen vào việc của người khác, chỉa vào danh hiệu của hắn cáo mượn oai hùm, thế nhưng thính người ở bên ngoài trong tai, đó chính là cảnh kỳ.

Vì vậy hình phong trên mặt cười sâu hơn, nhìn tô Muội ánh mắt của, tựa như nhìn mình mẹ ruột như nhau.

Người ở chỗ này ở giữa, chỉ có a khải minh bạch tô Muội ý tứ, hắn là một đường nhìn bọn họ đi tới, tối biết tiêu nam dạ đối tô Muội cưng chìu và bất đắc dĩ.

A khải gật đầu, đi tới tô Muội bên người, vẫn là hỏi giọng của, "Lưu thẩm vừa gọi điện thoại nhiều, vấn tiểu thư lúc nào trở lại? Nàng nói cho ngươi để lại bồ câu thang."

Mặc dù đã ăn rất no, khả tô Muội nghe được bồ câu thang, mắt còn là sáng một cái chớp mắt.

Nghĩ đến sau khi trở về, Lưu thẩm ngữ trọng tâm trường lải nhải, tô Muội nhịn không được bật cười, cong cong ánh mắt của nhìn hắn, "Chúng ta đây cái này trở về đi!"

Nàng xem mắt bị con gái đỡ trần thắng, đối a khải thuyết: "Có thể hay không khiếu chiếc xe nhiều, bả ta vị đồng nghiệp này và hắn, bằng hữu đưa đến bệnh viện."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ