Lần trước ở trong tối dạ bị người mang đi chuyện, tiêu nam dạ vẫn một nhắc qua, nàng cũng không có hỏi, chỉ là tô Muội năng cảm giác được hắn rất tức giận.
Trên thực tế cho tới hôm nay, bọn ta còn tưởng rằng, những người đó là hướng về phía tiêu nam hôm qua.
Cho tới hôm nay nhìn thấy mạnh phàm duy lúc, nàng mới biết được giá thị chuyện gì xảy ra!
Tô Muội lạnh lùng nhìn mạnh phàm duy, "Có mấy lời ta chỉ thuyết một lần, ta cân lâm cẩm nghiêu, giữa chúng ta cũng sớm đã kết thúc, giữa bọn họ chuyện cùng ta không quan hệ, cũng xin ngươi nhắn dùm muội muội ngươi, sau đó không nên trở lại phiền ta."
Sau khi nói xong, tô Muội cảm thấy rất kỳ quái, vì sao hiện tại nhắc tới lâm cẩm nghiêu thời gian, tuy rằng còn có một chút điểm khổ sở, lại đã không có loại đau này đáo cảm giác hít thở không thông?
Bất quá rất nhanh, nàng chạy xa ý nghĩ của đã bị mạnh phàm duy nói kéo lại.
"Trên thực tế ngày hôm nay thỉnh Tô tiểu thư nhiều, là muốn mời ngươi giơ cao đánh khẽ, buông tha muội muội ta." Mạnh phàm duy nói thẳng sáng tỏ ý đồ đến.
"Ngươi lời này có ý tứ?"
Tô Muội nửa năm qua này nhượng tiêu lớn nhỏ làm hư liễu, tính tình cũng tăng trưởng, hàn trứ nhất khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn mạnh phàm duy, "Ngươi ngày hôm nay hay nhất đem lời nói rõ ràng, cái gì gọi là 'Mời ta giơ cao đánh khẽ buông tha muội muội ngươi' ?"
Rõ ràng là muội muội của hắn làm sai, hắn cái này làm ca ca làm sao có thể nói ra nói như vậy?
Tô Muội thật sự là chọc tức, đứng lên nhìn lam phong thần, "Lam phong thần, ta coi ngươi là bạn mới tới, hiện tại hắn nói như vậy là có ý gì?"
Mạnh phàm duy khán nét mặt của nàng, trong lòng cũng có chút ngoài ý muốn, thử dò xét hỏi một câu, "Lẽ nào, Tiêu tổng hắn không có gì cả nói cho ngươi biết?"
Chuyện này cân tiêu nam dạ hữu quan?
Tô Muội nhướng mày, cũng không ngồi xuống, bình tĩnh gương mặt thuyết: "Trong lòng ngươi có lời gì cứ việc nói thẳng, biệt quanh co lòng vòng."
Xem ra là thực sự cái gì cũng không biết.
Trong khoảng thời gian này nhìn như bình tĩnh, trên thực tế đã là tinh phong huyết vũ.
Ám dạ bên kia ra lớn như vậy sơ sẩy, phía sau màn lão bản để tỏ lòng áy náy, không chỉ bả bị bắt mua nhân giao cho hắn xử lý, thậm chí còn lấy ra 10% công ty cổ phần, đưa cho tiêu nam dạ chịu nhận lỗi liễu.
Hơn nữa hắn trên tay mình này, hiện tại đã coi như là nửa lão bản.
Không chỉ có như vậy, hiện tại A thị, người nào không biết tiêu nam dạ để nữ nhân đại tẩy trừ.
Hắn đều đã tố đến nước này liễu, tô Muội cư nhiên cái gì cũng không biết, hiển nhiên là không muốn chuyện này ảnh hưởng đến nàng, xem ra hôm nay một chiêu này, thị bộ hiểm kỳ.
Mạnh phàm duy hít sâu một hơi, suy tư chỉ chốc lát, vẫn là đem mạnh hiểu vân làm cho bắt cóc chuyện của nàng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomansaSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...