Chương 190: Trọng yếu nhất nhân
Muội tử lại duỗi thân thủ khứ kéo hắn, ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ đối với hắn thuyết: "Tiểu bằng hữu, ngươi yếu ngoan ngoãn, tỷ tỷ hoa cá nhân tống ngươi về nhà, có được hay không?"
"Không nên, ngươi bỏ đi!" LEO nhất khom lưng né tránh nàng, trong tay hoàn nắm bắt tấm hình kia.
Từ hắn hiểu chuyện thời gian khởi, chu lỵ mụ mụ tựu nói cho hắn biết, giá trong hình con gái, là hắn trọng yếu nhất nhân.
Ba ba mụ mụ gặp chuyện không may lúc, các thân thích đều không chứa chấp hắn, thuyết hắn là từ bên ngoài nhặt được hài tử, tối hậu hắn biến thành không ai muốn tiểu hài tử, bị đưa đến chỗ rất xa.
Thế nhưng, ở nơi nào cũng không quan hệ a!
Chu lỵ mụ mụ nói qua, trong hình người của nhất định sẽ tới tìm hắn.
Thế nhưng hắn vẫn chờ vẫn chờ, chờ thật lâu ni!
Thẳng đến có một ngày, LEO ở trên ti vi thấy M châu báu quảng cáo, nhận ra người của phía trên chính là hắn đang đợi người của.
Hắn tựu lặng lẽ nói cho khác tiểu bằng hữu, thuyết người kia thị bạn gái của hắn.
Khi đó hắn, cũng là mới vừa tiếp xúc được 'Nữ bằng hữu' cái từ này, luôn cảm thấy đó chính là rất trọng yếu người rất trọng yếu.
Thế nhưng khác những người bạn nhỏ đều cười nhạo hắn, thuyết hắn là ái nói dối con cóc.
Vì vậy tiểu LEO phải đi hoa hòa ái dễ gần viện trưởng mụ mụ, thế nhưng viện trưởng mụ mụ lại nói, đó là bị nhốt ở truyện cổ tích dặm công chủ, chờ của nàng vương tử đi giải cứu.
Khi đó LEO đã xem qua không ít cố sự thư, hắn cho rằng công chủ bị vây ở tòa thành lý, cho nên mới chưa có tới hoa hắn, Vì vậy hắn quyết định chính đi tìm công chủ.
Chúng ta tiểu LEO thực sự rất thông minh, hắn ở người khác mất qua báo chí, tìm được rồi tô Muội địa chỉ, sau đó hắn liền thu thập xong sách của mình túi, một người ly khai viện mồ côi.
Trung Hoa Trung Quốc là địa phương nào?
A thị ly mã thi đấu xa sao?
Hắn hỏi thật là nhiều người, đi rất đường xa, tài đi tới nơi này.
Hắn lập tức tựu muốn gặp được Muội Muội liễu, thế nhưng người tỷ tỷ này cũng không nhượng hắn tìm nàng.
Muội tử là thật lo lắng hài tử này, hảo tâm muốn giúp hắn tìm được người nhà, ai biết tiểu tử này tính tình không nhỏ, lại còn trùng nàng rống.
Kiến LEO xoay người rời đi, muội tử rất lo lắng, liền vội vàng đuổi theo, "Ai, tiểu bằng hữu, ngươi đi đâu vậy? Ngươi không nên chạy loạn khắp nơi a!"
Đáng tiếc LEO hiện tại rất không cao hứng, sở dĩ căn bản cũng không để ý nàng.
Bởi vì phải đi làm, sở dĩ muội tử cũng không có đuổi theo ra ngoài, thấy LEO sau khi rời khỏi, ngực lại có ta khổ sở, còn có chút tự trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...