Chương 172: Không bằng, bỉ một hồi?

6 0 0
                                    


Ở đây ngoại trừ tiêu nam dạ ở ngoài không có người khác, trình tuyết dương nói tự nhiên là nói với hắn.

Tiêu nam dạ liếc nhìn sau lưng xa, xa mặc dù là xe tốt, khả cân hắn muốn tặng cho trình tuyết dương chiếc kia khi xuất, vẫn còn có chút chênh lệch.

Thấy tiêu nam dạ nhíu chân mày lại, trình tuyết dương khinh miệt cười nói: "Thế nào? Tiêu lớn nhỏ luyến tiếc chính là một chiếc xa?"

Tiêu nam dạ không có trả lời ngay hắn, mà là nhìn hắn một cái chớp mắt, sau đó im lặng không lên tiếng xoay người đi tới bên cạnh xe, mở cửa xe, bả trong xe cái chìa khóa đem ra.

"Ngày mai làm cho đem xe lái đi làm bảo dưỡng, sau đó trực tiếp cấp nhị ít đưa qua." Tiêu nam dạ ném chìa khóa xe cấp giang thịnh trạch.

Giang thịnh trạch hiểu rõ nhún nhún vai, "OK."

Nói xong còn cố ý hướng về phía trình tuyết dương trát trát nhãn tình, "Chiếc xe này nhà của chúng ta lão đại tài mua về không bao lâu, cả ngày làm cái bảo bối dường như, ngay cả ta cũng không để cho bính một chút, nhị ít quả nhiên thật là lớn mặt mũi a!"

Phảng phất không có nghe ra hắn lời trong lời ngoài châm chọc, trình tuyết dương không để ý tới hắn, mà là cười khán tiêu nam dạ đến gần.

Tiêu nam dạ đi tới trước mặt hắn, cân hắn sánh vai mà đứng, trên mặt đáo nhìn không ra một tia một hào không muốn, trái lại hoàn rất đúng trọng tâm cho ra kiến nghị.

"Chiếc xe này bình thường lái một chút tạm được, nếu quả thật muốn lên đường xe chạy, hay là dùng chuyên nghiệp đua xe tương đối khá, nhị ít không đề phòng thử xem xe mới."

Đúng lúc này, xa xa một đại mã lực động cơ thanh, thành công hấp dẫn bên này lực chú ý, một đôi mắt trước sau nhìn về phía dưới chân núi loan nói.

Trong đêm tối, một chiếc đẹp mắt đua xe cấp tốc lái tới.

Không có sai quá trình tuyết dương đáy mắt lóe lên rồi biến mất kinh diễm, tiêu nam dạ môi mỏng nhất câu, nhìn trên sơn đạo đua xe thuyết: "Khán, xa tới."

Xa thị a khải lái tới, hắn xuống xe, cái chìa khóa xe đưa cho tiêu nam dạ.

Tiêu nam dạ cầm chìa khóa xe, liếc nhìn vây bắt xa ở đi vòng vèo trình tuyết dương, "Nhị ít nếu là có hăng hái, không như bây giờ tựu thử xem?"

Trình tuyết dương cho tới bây giờ thì không phải là một già mồm cãi láo người của, hắn là thật thích chiếc xe này, Vì vậy tựu nhận tiêu nam dạ phao tới được cái chìa khóa, hăng hái bừng bừng thuyết: "Vậy thử xem?"

Tiêu nam dạ gật đầu, "Vậy thử xem!"

Mở cửa xe thời gian, trình tuyết dương bỗng nhiên dừng lại, ngẩng đầu nhìn xe bên kia tiêu nam dạ, rất đột nhiên nói một câu, "Không bằng, bỉ một hồi?"

Tiêu nam dạ tựa hồ đang suy tư, sau đó gật đầu một cái nói: "Khả dĩ."

Đua xe trên đường, bởi vì trình tuyết dương và tiêu nam dạ xuất hiện, đưa tới ngắn ngủi hỗn loạn, bởi vì hai người kia không hiểu quy củ, thứ nhất là yếu chen ngang.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ