Chương 192: ba Chúng ta kết hôn !

112 0 0
                                    


Tô Muội trạng huống bất hảo, hài tử bỉ nàng cũng một tốt hơn chỗ nào, cương ra đời thời gian sấu ba ba, rất giống một con dinh dưỡng không đầy đủ tiểu hầu tử.

Đại nhân ba ngày hai đầu sinh bệnh, tiểu hài tử cũng là mỗi ngày vãng phòng khám bệnh bào.

Ở chu lỵ cẩn thận tỉ mỉ che chở hạ, hài tử cuối cùng là một ngày đêm một ngày đêm khỏe mạnh đứng lên, khả tô Muội đích tình huống cũng càng ngày càng ... hơn không xong.

Có nhiều lần, sờ lý tư ở cạnh biển tìm được của nàng thời gian, nước biển đều ngập đến cổ của nàng liễu.

Sờ lý tư yếu kiếm tiền nuôi gia đình, chu lỵ yếu chiếu cố hài tử, lại không dám ở theo đuổi tô Muội ở nhà một mình, tối hậu bọn họ thương lượng một chút, quyết định tống nàng đi bệnh viện.

là trấn trên một nhà duy nhất chuyên môn trị liệu tinh thần loại tật bệnh y viện, tô Muội bị đưa vào khứ sau đó, tựu quá lên tù khốn sinh hoạt.

Trong bệnh viện người của không chính xác nàng đi ra ngoài, không để ý của nàng khốc nháo, mỗi ngày kiên trì cho nàng chích uống thuốc, hoàn buộc nàng khứ hồi tưởng này chuyện đáng sợ.

Tô Muội để chịu không nổi áp lực, kỷ độ tinh thần tan vỡ, thậm chí còn nuốt thuốc ngủ tự sát, vì thế, đỗ Lan Đức phu phụ rất là lo lắng.

Để giúp nàng chữa bệnh, đây đối với phu phụ thậm chí đã lấy ra tất cả tích súc, bọn họ từng cuối tuần đô hội đái hài tử đến xem nàng, chỉ hy vọng nàng năng nhanh chóng khôi phục khang phục.

Có một ngày, tô Muội bỗng nhiên tựu thanh tỉnh.

Nàng cấp đỗ Lan Đức phu phụ viết một phong thơ, sau đó một người lặng lẽ ly khai y viện.

Những ... này năm trôi qua, tô Muội vẫn không có trở về nữa quá, nàng dĩ giúp đỡ người danh nghĩa, bả kiếm được tiễn hối cấp đỗ Lan Đức phu phụ.

Nhượng tô Muội không nghĩ tới chính là, đỗ Lan Đức phu phụ cư nhiên đã sớm biết thị nàng, thậm chí còn hoa tới trường học khứ.

Lúc đó nàng rất sợ, sợ bọn họ đem con mang đến trả lại cho nàng, sợ bị quá khứ đoạn ký ức dằn vặt, sở dĩ cố ý trốn đi không thấy bọn họ.

Khi đó nàng cũng không biết, đó là nàng cân chu lỵ một lần cuối cùng cơ hội gặp mặt.

Về nước trước, tô Muội bả hầu như tất cả tích súc đều tồn tại hé ra Caly, sau đó gởi cho liễu chu lỵ.

Lúc đó nàng cho là nàng không bao giờ ... nữa hội quay về Pháp, mà những tiền kia, thị nàng duy nhất có thể để lại cho hài tử.

Ở nhận được viện mồ côi cú điện thoại kia trước, tô Muội chẳng bao giờ nghĩ tới muốn đi tìm hài tử kia, bởi vì nàng biết, chu lỵ bỉ nàng thích hợp hơn đương một mụ mụ.

Thế nhưng nàng thế nào đều nghĩ không ra, sờ lý tư và chu lỵ cư nhiên xảy ra ngoài ý muốn, bọn họ vẫn chưa tới bốn mươi tuế a!

Đỗ Lan Đức phu phụ gặp chuyện không may hậu, các thân thích để cân hài tử phiết thanh quan hệ, liền đem có người quanh năm giúp đỡ chuyện nói cho cấp viện mồ côi, thỉnh bọn họ hỗ trợ tìm người.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ