Chương 111: Khán bần ni thu ngươi yêu nghiệt này

18 0 0
                                    

Lá nói bởi vì ... này sự kiện bị tai bay vạ gió, mỗi ngày đều bị cẩu tử quấy rầy, tình huống càng ngày càng nghiêm trọng, hiện tại tức thì bị ngăn ở nhà trọ liên môn đều ra không được.

Rơi vào đường cùng người đại diện không thể làm gì khác hơn là cân công ty thương lượng, tạm thời ngừng của nàng thông cáo, coi như phóng nghỉ nghỉ ngơi một đoạn thời gian.

Cuộc phong ba này nhoáng lên hay nửa tháng, thế không kém, để phòng ngừa đi ở trên đường bị người thịt đi ra, tô Muội nửa tháng này vẫn không dám xuất môn.

Nửa tháng này thu hoạch lớn nhất hay, trên đùi thạch cao rốt cục hủy đi, từ nay về sau cáo biệt quải trượng.

Thạch cao nhất trừ, tô Muội nặng lấy được tân sinh giống nhau, mỗi ngày ở ngự vườn chạy vào chạy ra, đơn giản là người nhẹ như yến.

Chân đều tốt liễu, cái này lại càng không có lý do đãi ở nhà, Vì vậy tô Muội tựu muốn trở về đi làm.

Lý do là sự tình đã qua lâu như vậy, dân trên mạng môn nhiệt tình vậy cũng tiêu hao không sai biệt lắm, nàng cũng không thể bởi vì ... này sự kiện vĩnh viễn không ra khỏi cửa ba!

Buổi tối tiêu nam dạ từ công ty trở về, tô Muội tự mình làm một bàn thái chờ hắn, nghe phía ngoài động cơ thanh, bật người chạy như bay đến huyền quan đi nghênh đón.

Tiêu nam dạ vừa mở môn, chỉ thấy tô Muội đứng ở cửa, trên người tạp dề còn không có cởi, thấy hắn tiến đến, khom lưng giúp hắn cầm dép, "Bệ hạ, ngài là tiên dùng bữa hay là trước tắm rửa?"

Vô sự xum xoe không gian tức đạo!

"Ăn cơm trước." Tiêu nam dạ màu mực con ngươi quét nàng liếc mắt, tương cưỡi ra áo gió đưa cho nàng, "Thế nào chỉ một mình ngươi, ngô mụ ni?"

"Ngô mụ ta để cho nàng đi về nghỉ ngơi." Tô Muội thuận lợi bả y phục máng lên móc áo, "Ngươi đi trước tắm một thủ, ta bả trong nồi thang thịnh đi ra."

Hai người, tứ thái nhất thang.

Tiêu nam dạ ăn hai cái, ngẩng đầu nhìn nàng, "Ngươi làm?"

Tô Muội gật đầu, chân chó hỏi một câu, "Ăn ngon không?"

"Miễn cưỡng!" Tiêu nam dạ nhịn xuống muốn cong lên khóe môi, không khích lệ nàng, chỉ là không nghĩ nàng thái đắc ý.

Khả tô Muội tựu buồn bực, trong miệng cắn chiếc đũa nhìn hắn, đây coi là phản ứng gì?

Tô Muội đến mức đều nhanh nội thương, hết lần này tới lần khác nhân gia nhìn cũng không nhìn nàng, hoàn ngại đông ngại tây lựa, bả không thích ăn hết thảy vứt xuống nàng trong bát, quả thực khi nàng thị thu về trạm.

Nàng ban ngày đồ ăn vặt cật nhiều lắm, lúc này món bao tử cũng không ngạ, thẳng thắn bả chiếc đũa nhất đặt, "Tiêu nam dạ, ta có lời nói cho ngươi."

Nàng nói ra suy nghĩ của mình, từ vừa vào nhà bắt đầu tiêu nam dạ tựu đã nhìn ra.

Bất quá nàng cho dù không nói, tiêu nam dạ cũng đón được.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ