Chương 197: Rốt cục thì cũng đợi được ngươi

95 0 0
                                    

 Bả LEO giao cho ngô mụ và chu miên hồng lúc, tiêu nam dạ xoay người lên lầu.

Hắn lái xe đang lúc, ánh mắt chậm rãi quét một vòng, sau đó đứng ở nơi nào đó.

Đi tới, bả ngu dốt ở tô Muội trên mặt bạc bị xốc lên, nhẹ nhàng khiếu tên của nàng, "Muội Muội."

Nữ nhân này mắt hồng hồng, nhất định là cương đã khóc.

Tiêu nam dạ mày nhăn lại, giọng nói vừa chuyển ra lệnh: "Tô Muội, mở mắt nhìn ta."

Cân hắn cùng một chỗ lâu như vậy, tô Muội tảo đã thành thói quen bá đạo của hắn, chỉ thấy ướt nhẹp lông mi run rẩy, từ từ mở mắt.

Tô Muội bi thương nhìn tiêu nam dạ, dùng khóc giọng khàn khàn thuyết: "Tiêu nam dạ, ngươi sẽ không tha thứ ta đúng hay không?

Ngươi là lai đuổi ta đi, đúng hay không?"

Nói nói, nước mắt hựu chảy xuống.

Tiêu nam dạ cau mày nhìn nàng, trong lòng nghĩ cũng, người nữ nhân này lớn lên gầy như vậy, nàng rốt cuộc là từ đâu tới nhiều như vậy nước mắt?

Kiến tiêu nam dạ không nói lời nào, tô Muội chỉ coi hắn là thầm chấp nhận, viền mắt nóng lên, nước mắt đánh chuyển đi xuống.

Nàng đã sớm đoán được, tiêu nam dạ người như vậy, làm sao sẽ cho phép một có sai lầm điểm người của lưu ở bên cạnh hắn?

Tiêu nam dạ không nói lời nào là bởi vì hắn đang suy nghĩ chuyện gì, hắn nhìn tô Muội một cái chớp mắt, xoay người đi tới cửa sổ sát đất tiền.

Hắn đốt một điếu thuốc, nỗ lực vuốt lên trong lòng táo động, thanh âm nhàn nhạt, tựa hồ nghe không ra dị thường, "Thất năm trước tại nơi một trấn nhỏ, rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Lâm cẩm nghiêu vì sao bả một mình ngươi ở lại nơi đó?"

Tô Muội giật mình nhìn hắn, "Ngươi làm sao sẽ biết sự kiện kia?" Thất năm trước sự, nàng cho rằng không có người thứ 3 biết.

Nghe được tiêu nam dạ nhắc tới chuyện này, sợ hãi tập thượng tâm đầu, tô Muội thân thể không tự chủ được run rẩy, nàng chỉ biết ngày này sẽ đến.

Hết lần này tới lần khác lúc đó nàng cho rằng người kia thị lâm cẩm nghiêu, căn bản từ đầu tới đuôi cũng không có phản kháng quá.

Cảm giác được nàng tâm tình ba động rất lớn, tiêu nam dạ hít một hơi yên, bỗng nhiên không muốn tái hỏi chân tướng của chuyện.

Hắn hỏi nàng, "Hài tử kia có đúng hay không khiếu LEO?"

Tô Muội hoảng sợ nhìn tiêu nam dạ, hắn thậm chí ngay cả cái này đều tra được, rốt cuộc còn có cái gì là hắn không biết?

Nghĩ đến hài tử kia, tiêu nam dạ đưa lưng về phía tô Muội, thở dài vậy giọng của thuyết: "Hắn rất thông minh."

Thùy rất thông minh?

LEO sao?

Tô Muội trong lòng chấn động, mạnh ngẩng đầu nhìn hắn, "Ngươi gặp qua hắn?"

Hắn năng tra được thất năm trước trấn nhỏ thượng phát sinh sự, năng tra được LEO tên, tựu nhất định có thể tìm được hắn, "Tiêu nam dạ, ngươi gặp qua hắn đúng hay không?"

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ