Xiao Nan đêm cho một nơi nhưng không nói với cô ấy, phải là người phụ nữ pound con ma, Ling Ling Xue Tong không phải là ánh sáng, hỏi Jiang Shengze, "bên bắt đầu?"
Jiang Shengze cho biết: "Một cuộc hẹn là năm giờ."
Anh biết em trai anh đang nóng nảy và biết rằng anh chị em cả hai đang quằn quại và họ khuyên lòng chị gái: "Em nói anh sẽ không đi sau Su Mo vì chị là em vợ tương lai của em.
Chờ đợi cho anh ta kết thúc, Ling Xue Tong vui mừng, "người phụ nữ đó không phải là chị dâu của tôi, cô ấy không xứng đáng với anh trai đêm, tôi sẽ không bao giờ chấp nhận cô ấy!"
Nghe ý nghĩa của nó, Su Mo sâu thành kiến!
Jiang Shengze thở dài, thỏ, anh không thể giúp anh.
Xiao Nan đêm khi xe đến, thấy Akai trong sân, cầm một lượng lớn đèn lồng trong tay, một vòng tròn xung quanh bãi cỏ, ngay cả những chiếc giường hoa đã không để cho đi.
Ngoài anh ta trong sân, có một người tàn tật có nạng.
Su Mo đã không nhận thấy ai đó tiếp cận đằng sau, bận công tác Akai lệnh, "Akai, cây cũng ném hai đèn lên, tôi để Wuma mua bông tuyết nó?
Đã hoàn thành khóc cho những người hét lên: "Wu Ma - Wu Ma - bông tuyết bạn đã mua nó?"
Wu Wu nghe, nó phải là tiếng kêu của cô, "mua nó, ép dưới đống của ribbon nó!
Su Mo giật mình trong túi, và chắc chắn tìm thấy một vài lát tuyết, cô đã cho Akai, để anh ta treo trên cây, hai người đang làm dây dẫn, nó chạm vào sự hưởng thụ.
Akai đứng trên bậc thang, những bông tuyết rơi trói vào cành cây sẽ rơi xuống, và lắng nghe những người bên dưới hét lên, "Này, bạn đợi một phút, có những ngôi sao!"
Nói lúng túng cúi xuống túi.
"Tìm thấy." Su Mo giữ một ngôi sao trang trí đầy bột, sẽ Akai bàn giao, tôi nghe ai đó gọi là "ông chủ."
Nhìn lên, bất ngờ trên đôi mắt đen, Mouguang sâu đáy sâu bóng tối.
"Xiao Nan đêm?"
Su Mo ngạc nhiên Zhang mắt lớn, nhìn người đàn ông trống rỗng, suy nghĩ về những gì ông chỉ nói trên điện thoại, nuốt nước bọt cẩn thận.
"Đó, cậu trở lại một chuyến đi đặc biệt, không để làm gián đoạn chân tớ!"
Rất tốt, nhưng cũng biết sự sợ hãi.
Xiao Nan bước đến gần hơn, gần như cơ thể của mình với nhau, một bàn tay quanh eo của cô không để cho cô ấy trở lại, tay kia chụm cằm, nhìn cô ấy cười, "bạn nói ? "
嗷 嗷 嗷, động vật như thế này là quá xấu hổ, đặc biệt như nụ cười quanh co này, đơn giản là đẹp trai để không có bạn bè!
Để mờ đi chóng mặt!
Su Mo ôm lấy trái tim anh, an ủi trái tim anh trong trái tim của một sự hỗn loạn phồng lên, một cái nhìn của động vật trong tự nhiên, "Vua của bạn, người đàn ông đẹp trai của bạn Thiên Chúa thực sự tức giận?
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...