Chương 160: Trốn không thoát võng

21 0 0
                                    


Lục năm trước cái số kia, hắn sau khi tìm được vẫn không có mất, cũng may là một ném.

Ngày đó lâm cẩm nghiêu cương xuống phi cơ, tựu nhận được một xa lạ điện thoại, sau đó vội vội vàng vàng lộn trở lại sân bay, mua nhanh nhất khứ mã thi đấu vé máy bay.

Hắn tưởng, khả năng này thị lão thiên gia cho bọn hắn cơ hội cuối cùng liễu.

Tô Muội còn nhớ rõ mạnh hiểu vân nói qua, lâm cẩm nghiêu ở đính hôn yến thượng mất tích.

Thế nhưng đã mất tích nhân, như thế nào hội bỗng nhiên xuất hiện ở nơi này?

Tô Muội có chút kinh ngạc nhìn lâm cẩm nghiêu, sau đó nghe được hắn thuyết: "Muội Muội, ta đều nhớ ra rồi."

Nhìn tô Muội vẻ mặt vẻ mặt mờ mịt, lâm cẩm nghiêu đáy mắt đau xót, giơ tay lên sờ sờ đỉnh đầu của nàng, "Tiền một đoạn thời gian ta đi liễu chuyến Pháp, chuyện quá khứ, ta đều nhớ ra rồi."

Tô Muội rốt cuộc minh bạch nhiều, mạnh ngẩng đầu nhìn hắn, "Ngươi, nghĩ tới?"

Lâm cẩm nghiêu gật đầu, đáy mắt lau một cái trầm thống, "Vô duyên vô cố không thể nào biết mất trí nhớ, người nhà đều gạt ta, ta chỉ tựa-hình-dường như mình đi tìm đáp án."

Nói hắn quay đầu đi nhìn tô Muội, "Ta đi liễu một chuyến Pháp, ở trên phi cơ gặp phải một thôi miên sư.

Ta cân hắn trò chuyện khởi mất trí nhớ chuyện, hắn nói cho ta biết ngoại trừ thân thể bị thương ở ngoài, thôi miên cũng có thể làm cho mất đi ký ức, sau đó ta thỉnh hắn đối với ta thôi miên."

Nói đến đây, hắn dừng một chút, đối tô Muội cười cười, "Ta đi liễu trường học, đi năm đó cái kia trấn nhỏ, cho ngươi khánh sanh quán cà phê còn đang, ta còn đi chúng ta ở qua lữ quán..."

Tô Muội thân thể thoáng cái cứng, trong ánh mắt kinh ngạc trong nháy mắt bị kinh khủng thay thế, trấn nhỏ lữ quán, đó là nàng cơn ác mộng bắt đầu.

Nàng tình nguyện hắn vĩnh viễn đều nghĩ không ra, cũng tốt hơn bị người biết như vậy bất kham quá khứ của.

"Ngươi đi ra ngoài! Ta không muốn nhìn thấy ngươi." Tô Muội hung hăng đóng hạ mắt, nước mắt theo gò má chảy xuống.

Rống hoàn câu này, nàng lừa mình dối người bả thân thể rúc vào trong chăn, cai đầu dài cũng che lại, chỉ là không muốn để cho lâm cẩm nghiêu thấy nàng thời khắc này chật vật.

Nhớ tới đương niên sự kiện kia, lâm cẩm nghiêu ngực cũng không chịu nổi.

Ở trên phi cơ thời gian, hắn còn đang suy nghĩ, tuy rằng sự kiện kia chỉ là cái ngoài ý muốn, vừa ý lý tóm lại hay là đang ý, dù sao đó là hắn mười năm cẩn thận tỉ mỉ a hộ trân bảo.

Thế nhưng để cho liễu máy bay, đứng ở mã thi đấu phi trường thời gian, hắn bỗng nhiên đã nghĩ thông suốt.

Hắn đích xác là có chút chỗ \ nữ tình kết, khả cân gần nhau suốt đời khi xuất, hắn tình nguyện tuyển trạch người sau, chí ít có thể cho nhân sinh ít một chút tiếc nuối.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ