Ở tiêu nam dạ nhượng tô bọt không nên suy nghĩ nhiều thời gian, lá nói sắc mặt của tựu thoáng cái trở nên tái nhợt.
Đợi được hắn bả y phục lấy đi, lá nói máu trên mặt sắc triệt để thốn tẫn, sắc mặt tái nhợt giống như một trương giấy trắng, nàng chẳng bao giờ nghĩ tới, chính sẽ phải chịu như vậy vũ nhục.
Khả lá nói hay lá nói, người thua cũng không có thể thâu tràng.
Kiến tô bọt nhìn qua, lá nói lập tức điều chỉnh tốt trạng thái của mình, chỉ là khóe miệng xóa sạch cười, thấy thế nào thế nào gượng ép.
Nàng thậm chí có ta luống cuống liếc nhìn tiêu nam dạ, đáng tiếc ánh mắt của đối phương thủy chung ở tô bọt trên người, căn bản không tằng chú ý tới của nàng xấu hổ.
Rũ xuống trong con ngươi hiện lên lau một cái oán hận, lúc ngẩng đầu lên, đã là cho đã mắt áy náy và vô tội, "Tô tiểu thư, ta thật chỉ là cân dạ đàm công sự, ngươi nghìn vạn lần không nên hiểu lầm."
Tô bọt bĩu môi, nghĩ thầm, ngươi nếu là không thuyết những lời này, ta khẳng định không lầm hội.
Lá đại mỹ nhân điềm đạm đáng yêu dáng dấp thực sự là ta thấy do liên, tô bọt tò mò liếc nhìn tiêu nam dạ, thấy hắn không có gì biểu thị, Vì vậy tựu chủ động đề nghị thuyết: "Không phải, chúng ta cùng nhau đi ăn cơm đi!"
Lá nói vừa định đáp ứng nàng, không ngờ tiêu nam dạ tiên nàng một mở miệng, "Nàng một hồi còn có những chuyện khác, bất năng theo chúng ta cùng đi."
Tâm thoáng cái trở nên lạnh lẽo, lá nói bị thương nhìn hắn.
Tiêu nam dạ trắc thủ nhìn tô bọt, ánh mắt tuy rằng cũng là nhàn nhạt, cũng rất dễ làm cho cảm giác được hắn đối với nàng bất đồng, "Một hồi muốn ăn cái gì nghĩ được chưa?"
Bất tri bất giác đã bị hắn dời đi trọng tâm câu chuyện, tô bọt bật người bả lá nói quên đáo sau đầu, hăng hái bừng bừng thuyết: "Ta nghĩ cật lao mặt, tiểu kỳ thuyết A đại phụ cận có một cái mới mở mỹ thực nhai, bên trong có thật nhiều ăn ngon, chúng ta đi ăn có được hay không?"
Tô bọt đếm trên đầu ngón tay đếm mỹ thực, tiêu nam dạ gật đầu, lôi kéo tay nàng xuất môn.
Phía ngoài trịnh Phỉ nhi hoàn chính nhìn có chút hả hê trứ, đợi nửa ngày cũng không thấy tô bọt khóc chạy đến, lại thấy tiêu nam dạ nắm tay nàng đi ra cùng với.
Trịnh Phỉ nhi kinh ngạc nhìn mắt tô bọt, còn có đi theo phía sau bọn họ lá nói, sau đó phản xạ có điều kiện đứng lên, "Tổng tài, Diệp tiểu thư."
Tiêu nam dạ liếc nhìn nàng một cái, cái nhìn kia mang theo xem kỹ vị đạo, nhượng chột dạ nhân hai chân một trận như nhũn ra, sợ hãi đáo hầu như đứng không vững.
Trịnh Phỉ nhi bị hắn nhìn lưng rét run, nhanh lên cúi đầu không dám nhìn nữa hắn.
"Ta phải đi ra ngoài một chuyến, buổi chiều sự sau này thôi đẩy." Tiêu nam dạ thanh âm lạnh lùng, như là cảnh báo, hung hăng đập vào trịnh Phỉ nhi lòng của thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...