Chương bốn mươi chương chín yêu thương ngay từ cái nhìn đầu tiên

32 0 0
                                    

Knocked đầu của mình, Sue Mo thẳng miệng, trái tim mà người đàn ông này như thế nào bạo lực?

Cô bắt đầu buộc cô phải tập trung, theo Xiao Nan đêm cho biết, dọc theo câu lạc bộ để xem lỗ trong lỗ bên cạnh quả bóng số 2, ông nghe nói rằng "bắt đầu" khi hành động phản xạ khuỷu tay.

Câu lạc bộ nhấn bóng trắng, góc độ là một chút thành kiến, nhưng vẫn còn scratching quả bóng đánh bóng rổ.

"Wow, tôi lại trở lại."

Các Xiao Nan đêm sớm để chuẩn bị, để tránh các vũ khí trong tay, nhìn nhìn vui vẻ của cô, không thể không theo sau bởi một nụ cười, thực sự dễ dàng để đáp ứng idiot.

Di chuyển quá nhiều ở đây, thu hút thêm hai bảng nữa là ở đây.

Xem Su bọt nhảy lên và xuống, Lu Shaoqi không thể không Tucao, "Su Xiaoyu bạn đủ ah Không phải là vào một quả bóng Nhìn bạn hạnh phúc, hiển thị tình yêu đáng xấu hổ!"

Không biết những lời này có chủ ý nói không?

Su Mo đã không nghe những gì cô ấy nói, chỉ là một âm nhạc ngớ ngẩn ngu ngốc, "Xiao Qi Xiao Qi, tôi ghi bàn!"

Lu Shaoqi phụ tùng không có nỗ lực để chống lại cô, "Tôi nghĩ rằng nó là đầu nước nó!"

Lá ngôn ngữ tâm từ lâu bóng ra, xem Lu Shaoqi dừng lại, chỉ đơn giản là đóng thanh, đi đến bên cạnh các khu vực còn lại mở ra một chai nước để uống.

Lu Shaoqi cũng đi theo để đi, cũng là nước, hành động của người lớn tuổi là libertine nhiều hơn, hai uống nửa chai.

Xem Ye Yan đã được xem bên của Su bọt, Lu Shaoqi đột nhiên cười một điều ác nhỏ ", Hoa hậu Ye, trên thực tế, có một vấn đề tôi luôn luôn muốn hỏi bạn."

"Anh muốn hỏi gì?" Ye Yan quay sang nhìn cô tỉ mỉ trang điểm tỉ mỉ.

Lu Shaoqi chớp mắt với cô, "mối quan hệ giữa Xiao Nan và bạn là gì?"

Nhiều người tò mò về mối quan hệ của cô với Xiao Nan, nhưng không ai dám hỏi cô một cách trực tiếp, và Ye Yan hơi ngạc nhiên, nhưng cô nhanh chóng để lại cho Lu Shaoqi một lần nữa.

"Anh có nghĩ em có liên quan gì với anh ấy không?"

Câu trả lời này là thực sự không có câu trả lời, Lu Shaoqi ngay lập tức ngón tay cái lên đến 32 của cô như thế!

Tuy nhiên, Lu Thiếu Kỳ không Su Mo, đừng để cô ấy để hỗn hợp trong quá khứ, tôi thấy bí ẩn của mình đã đi qua những lời của thùy tai, cho biết: "Tôi có thể nói với ah, nó sẽ không phải là mối quan hệ giữa nam và bạn bè nữ!".

Mặt lá biểu hiện trên khuôn mặt của một khoảnh khắc cứng, mặc dù sớm được thay thế bởi một nụ cười, nhưng cũng bởi Shao Lu Qi đôi mắt sắc nét bị bắt.

Vì vậy, Missy cười ác hơn, "Thực ra nó! Một số điều đang tìm kiếm tốt, nhưng không nhất thiết phải tự mình, một số người trông giống như cực ngoài, nhưng trên thực tế khá đồng điệu."

Xem Ye Yan mắt di chuyển trên, Lu Thiếu Kỳ nói trực tiếp hơn, "giống như đêm và Xiao Nan Su Mo, bạn nhìn vào hai người bọn họ một rất thông minh, một bối rối, lợi thế bổ sung và nhược điểm, đây là trận đấu hoàn hảo ah! "

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ