"Nghe, đừng tuyển cô ấy nữa!"
Để lại câu này, đêm Xiao Nan choáng váng Su Mo trực tiếp lấy đi.
Pei tháng hoặc không muốn, giận dữ nói: "cắt, tự hào về những gì Không chỉ tìm kiếm một sự ủng hộ phong phú nó?"
Lu Shaoqi đi phía sau, nghe những lời này dừng lại, quay lưng lại để đọc lại.
"Gee, nhìn vào cái nhìn của khuôn mặt của bạn ghen tị nhìn, ghen tị ah Có khả năng tìm thấy một, nhưng cũng có ai đó sẵn sàng Caixing!"
Đã được nhìn thấy trong tâm trí, Peiyue tháng đáng xấu hổ, Lu Shaoqi trái, cô đóng dấu chân và nói: "Nó không phải là một người tình trên bàn nó như thế nào tự hào?"
"Bạn cho tôi đóng cửa!" Meng Xiaoyun đã gần như bị điên với cô ấy, xúc phạm Su bọt là ý nghĩa của cô, nhưng đây thực sự là một tháng lợn Baotue, một bộ não ít ở tất cả.
Xiao Nan đêm trở lại?
Có phải cô ấy bị bắt nạt, vì vậy để cứu cô ấy?
Hãy suy nghĩ Xiao Nan đêm chỉ là lời nói, Su Mo vẫn mơ ước với cùng một cảm giác chóng mặt.
Vì vậy, nhiều người ở đây, tôi xin lỗi đã được kéo bởi anh ta, Su Mo kiếm được hai không mở ra, và chỉ bởi anh ta, và người này luôn luôn hách dịch.
Su bọt được cho là Xiao Nan đêm là để bắt cô ấy nhà, và tôi đã suy nghĩ của một số ít với Lu Shaoqi, những người hiểu biết ở tầng dưới để xem Jiang Shengze và Han Ziyi.
Ngoài họ hai, có một người phụ nữ đội mũ, kính mát và mặt nạ, nhìn vào trang phục này chỉ đơn giản là một bó vũ trang ah!
Ye Yan cho biết nhìn Xiao Nan và Su Mo đêm giữ tay, mắt dưới ánh đèn flash Mou kính mát, nhìn thấy bàn tay của mình mang theo túi, miệng của một cái móc, Ying lên.
"Túi này tôi đã thấy trước đó trong tạp chí, tháng trước để xem khi nào chưa đưa nó!"
Ye từ đến, Su Mo ngay lập tức rút lui ba chân, Xiao Nan đêm vô cảm nhìn lại cô, người phụ nữ này là ngày càng nhiều chất béo.
Lu Shaoqi đã trở lại để xem, bật mắt, "hey, tình hình là gì bây giờ?
Su Mo cũng biết rằng cô ấy quay lại "Đó là những gì bạn nghĩ."
Lu Shaoqi tin đồn mắt ngay lập tức sáng lên, nối vai cô và hỏi: "Người này không sợ dũng cảm ah Dám vượt qua núi băng đêm Xiaonan, cô người ah?"
Su Mo nói: "Bạn thường phải đọc báo hiếm khi."
Lu Shaoji nói như vậy sinh lợi, với sự quan tâm lớn đến lông mày, "Đây là ngôi sao lớn mà bạn nói? Sau đó Xiao Nan điện thoại ban đêm nói rằng ông đã được tắm?"
"Bạn thì thầm!"
Su Mo nhanh chóng che miệng của mình, người phụ nữ này không nhìn vào dịp này, những gì thực sự dám nói, đã được nghe động vật không nghĩ rằng cô nhìn vào ah riêng tư của mình!
Bởi thời gian ông đã nắm giữ những thiếu sót, nhưng cũng cắt giảm tiền để ký kết các hiệp ước bất bình đẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...