Lần này, Xiao Nan đêm cuối cùng ngẩng đầu lên, nhìn cô ấy không trả lời câu hỏi tu từ: "Không phải để nói cho đến cuối vụ nổ súng sẽ kết thúc, như thế nào đột nhiên sẽ trở lại sớm"
Mặc dù anh ta là cố ý ly hôn ngõ, Xiao Nan đêm không muốn nói, không ai có thể chỉ.
Ye nói là một người phụ nữ thông minh, tự nhiên không để cho anh ta cảm thấy mệt mỏi của sự vật.
Xiao Nan đêm kể từ khi được hỏi, Ye Yan sau đó giải thích với ông đó là phù hợp với các thông báo khác, vì vậy nó đã kết thúc trước đó chụp.
Xiao Nan gật đầu, không còn hỏi.
Ye từ phức tạp nhìn anh ta.
Khi ở nước ngoài, Ye Yan nghe thấy tất cả các loại bình thường Xiao Xiao đêm, khi cô ấy không nhớ.
Sau đó, một người tiết lộ với cô rằng đêm Xiao Nan mang lại một người phụ nữ trở lại từ ban đêm.
Nguyên cô không tin điều đó, nhưng người kia nói đêm Xiao Nan có cơ sở, và đã trở lại đột ngột của sự vật, khiến cô cảm thấy lạ.
Tim nghi ngờ tự nhiên tìm một người nào đó để xác nhận, vì vậy ông gọi là Jiang Shengze.
Cô vội vàng quay về Trung Quốc, nhưng cũng để xác nhận cá nhân.
Hôm qua cô cố tình ngồi trước máy bay để trở lại, để tránh các phương tiện truyền thông và người hâm mộ.
Cô ấy chỉ cần gọi Xiao Nan ban đêm, không mong đợi để trả lời điện thoại là một người phụ nữ.
Ban đầu cô ấy là thư ký công ty, rõ ràng là không.
Khi nói đến tiếng nói nghe trên điện thoại, rất khó để nhìn thấy khuôn mặt của một ngôn ngữ lá. Khi một người phụ nữ không mang giày?
Chắc chắn trên giường, nhưng cũng giường ngủ Xiao Nan.
"Có, một vài ngày trước với Xue Tong qua điện thoại, cô nói về nhà vào cuối tháng" Ye Yan đã hoàn thành nhìn vào Xiao Nan đêm, có vẻ như muốn xem những gì ông là phản ứng.
Tuy nhiên, Xiao Nan đêm không phản ứng không cần thiết, thậm chí không đưa ra một cái nhìn, Ye từ thông minh không còn nói chuyện, thay vì nói chuyện về công ty với những điều Jiang Shengze.
Xem Yan Yan nói sương, Jiang Shengze cho biết: "Bạn vừa trở lại ngày hôm nay, chỉ cần nghỉ ngơi trong hai ngày và sau đó đi đến công ty."
Đối với Giang ân cần, lá từ sẽ không từ chối, nhưng khi nói chuyện với anh, đôi mắt cô thỉnh thoảng liếc nhìn một người khác, nhưng người đó đã được nhìn vào điện thoại, không để ý bên cạnh cô ấy.
Hãy suy nghĩ của chỉ rằng điện thoại, Ye Yan câu hỏi sâu sắc tim sâu.
Cô ấy biết có rất nhiều phụ nữ trong đêm Xiao Nan, nhưng cô ấy không bao giờ lo lắng vì cô ấy biết đêm Xiao Nan, biết anh ấy sẽ không bao giờ thích những người đó.
Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên anh ta được phép vội quay lại công việc kinh doanh của mình.
Xiao Nan đêm quanh năm rất nhiều, trái tim của cô lần đầu tiên có một cảm giác khủng hoảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...