Chương hai mươi sáu một giải pháp say rượu ngàn nỗi buồn

71 1 0
                                    

Lu Shaoqi đã không nhận ra cô ấy ít suy nghĩ này, và tiếp tục nói ra hơi thở.

"Có thể anh ấy đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, và điều này giải thích tại sao anh ta sẽ làm rất nhiều điều và buộc bạn ký một hợp đồng bởi vì anh ta chỉ thích bạn!"

Thực sự nhiều hơn và nhiều hơn thái cực.

Su bọt biến mắt của mình bất lực, Xiao Nan đêm nếu cô ấy thích, người ta ước tính rằng con lợn sẽ được trên cây.

Lu Shaoqi vẫn đang được phân tích, và thấy Xiao Nan đêm để làm như vậy, là có mục đích, nhưng tiếc là Su bọt những điều không phù hợp, giữ cà phê xem xem đường phố ở tầng dưới.

Cánh cửa của quán cà phê được mở ra và hai người đến từ bên ngoài.

Su Mo vô tình nhìn lại và nhìn thấy người phụ nữ ở phía trước của cô, cô đến để mua cà phê takeaway, thỉnh thoảng quay sang nhìn phía sau, có vẻ như sợ những người khác vội vàng.

"Ít Che! Ah, đợi một lát có uống cà phê!"

Bên cạnh người phụ nữ, một giọng thanh thiếu niên đã được nghe, dường như thiếu kiên nhẫn. "Tôi nói tôi không muốn uống cà phê và tôi sẽ đi đầu tiên nếu tôi không thể có được nó!"

Sau khi nghe người phụ nữ trông rất lo lắng, nhanh chóng nói: "Little Che Cheeper, nó được tốt hơn."

Nói chuyện với những người xung quanh họ là một giọng nói ấm áp, quay đi nhưng hoàn toàn thay đổi một người, quyết liệt nói: "Bạn di chuyển nhanh hơn, con trai của tôi đang chờ đợi lo lắng."

Cà phê bây giờ đã được thực hiện, tất nhiên, sẽ chậm hơn, nhưng thư ký không thể xúc phạm các khách hàng, chỉ để đi kèm với một nụ cười.

Cuối cùng đóng gói cà phê, bà rất vui khi lấy một ít tiền trên bàn, giàu có và nói: "đừng tìm nó!"

Thủ quỹ trông xấu hổ, đuổi theo tiền để tìm cô, những người khác đang mang cà phê đi.

Đó là thời điểm cửa kính mở ra, người phụ nữ đi ngang qua cánh cửa, đó là vì Su Mo đã nhìn thấy cô bên cạnh người dân.

Đó là một thiếu niên nâu, trông như một đứa trẻ 15 tuổi, mặc đồ thể thao màu xanh, mang theo một chiếc túi trường học, khuôn mặt của cậu rõ ràng là thiếu kiên nhẫn.

"Su Che?"

Su Mo để thấy rằng tuổi thơ, ngay lập tức đứng dậy và đuổi ra, nhưng tiếc là vẫn còn một bước muộn, bên ngoài quán cà phê đã biến mất mà mẹ và con con số.

Đây là một trung tâm mua sắm, nhìn về phía trước cho tất cả mọi người, tìm kiếm một ai đó không phải là dễ dàng, một số không chắc chắn Su bọt stomping.

Lu Shaoqi đến hỏi cô, "chạy quá nhanh, những người làm bạn nhìn thấy?"

Su Mo bảo cô ấy thấy cái gì đó cậu bé, nói: "Tôi nghi ngờ rằng người đó là Su Che.

Lu Shaoqi có thể lắng nghe để hiểu, "Ý của bạn, bạn nghĩ rằng bạn chỉ nhìn thấy đứa trẻ, là chú của bạn mà khốn?

Xem SU Mo gật đầu, Lu Shaoqi quay sang một cách ngạo mạn.

"Tôi hỏi bạn, tôi nhớ bạn nói, bạn sẽ có được cùng với anh ta trong một thời gian ngắn, cùng với trẻ em ngày nay đang lớn lên quá nhanh, tất cả trong sáu năm qua, bạn có chắc bạn còn nhớ sự xuất hiện của mình?"

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ