Chương 78: Hé ra thiếp cưới đưa tới phiền não
Nếu như đi, hay tự tìm khổ cật, không đi, lại sợ hội hối hận suốt đời.
Giá hé ra nho nhỏ thiếp cưới, đúng là để cho nàng lâm vào tình cảnh lưỡng nan, nàng điều không phải luyến tiếc, chỉ là có chút không bỏ xuống được đã từng phân ngây thơ ái tình.
Tiêu nam dạ gần đây bận việc vu xã giao các loại hoạt động thương nghiệp, thể xác và tinh thần uể oải.
Hắn buổi tối trở về trễ, cũng một phát hiện tô bọt dị thường, chỉ là lúc ngủ, có chút đau lòng ôm nàng thuyết: "Làm xong trong khoảng thời gian này, ta sẽ tại gia hảo hảo cùng ngươi."
Lâm cẩm nghiêu chuyện nói cho cùng thị chính cô ta việc tư, sở dĩ tô bọt do dự luôn mãi, không có nói cho tiêu nam dạ.
Nếu nhân gia thiệp mời đều đưa tới, cũng không có thể giả giả không biết nói, mặc kệ nàng có đi không, phần này lễ nhất định là không chạy thoát được đâu.
Vì vậy ngày thứ hai đứng lên, tô bọt tựu cấp lục ít kỳ gọi điện thoại, để cho nàng bồi chính khứ mãi lễ vật.
Lục ít kỳ hữu cầu tất ứng, Vì vậy hãy cùng cái khác ban lão sư điều khóa, bả buổi trưa lưỡng tiết khóa điều đáo sáng sớm, hảo na ra thời gian theo nàng đi dạo phố.
Từ lần trước tiêu nam dạ và tô bọt cùng nhau tiến y viện lúc, a khải ngay ngự vườn ở, chủ nếu là bởi vì hiện tại chân của nàng không có phương tiện, trong chỉ có ngô mụ một người, phạ nàng chiếu cố không đến.
Cân lục ít kỳ hẹn xong thời gian lúc, tô bọt để a khải đem nàng tống đi trường học đi đón người.
Nàng mới đến liễu nửa giờ, tựu ngồi trên xe chờ.
Xe tựu đình ở trường học đối diện ven đường, gần nhất có thể là ngủ được nhiều lắm, nàng tinh thần tốt, sẽ theo liền cầm quyển tạp chí khán, lật vài tờ nghĩ không thú vị, hựu ném ở một bên.
Nghĩ yếu cho mình mối tình đầu chuẩn bị đính hôn lễ vật, ngực cũng có chút khó chịu, đường nhìn không được vãng đường cái đối diện nhìn lại.
Mà đúng lúc này, cửa trường học tới một chiếc xa, một chiếc xa hoa Bingley.
Vốn có giá cửa trường học nhân tựu ít, bỗng nhiên xuất hiện như thế một chiếc hào xa, rất dễ tựu đưa tới tô bọt chú ý của.
Nguyên bản cái này cũng không đáng giá chú ý, nhưng khi cửa sổ xe hạ, tô bọt thấy được chỗ ngồi phía sau người kia, ngực 'Lộp bộp' một chút.
Tuy rằng chỉ là một gò má, lại làm cho tô bọt cảm thấy rất quen thuộc, cảm giác ngực có vật gì vậy sẽ dưới đất chui lên.
Vừa cái nhìn kia chỉ là kinh hồng thoáng nhìn, hựu cách một cái đường cái, tô bọt mình cũng không xác định, ánh mắt theo đuôi xe đi vào trường học đại môn.
Không thể tin được một đã chết người của, làm sao sẽ bỗng nhiên xuất hiện ở nơi này?
Tô bọt nóng lòng xác nhận, Vì vậy tựu đối người trước mặt thuyết: "A khải, có thể hay không mời giúp ta một chuyện? Ngươi đi hỏi một chút trường học bảo an, vừa chiếc xe kia lý ngồi là ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...