"Mười nghìn?"
Điều này thậm chí còn liên kết với Xin miệng đáng kinh ngạc.
Su Mo một số xấu hổ gãi đầu, đôi mắt với ai đó, mơ hồ cho biết: "Không có cách nào, một số người sử dụng nó thuận tiện, nó là quá tốn kém."
Yu Xin nghe những lời này, miệng của ông gần như đổ rượu, đôi mắt mơ hồ quét hai, khó có thể nói rằng ai đó cô ấy là Chủ tịch Xiao?
Vâng, từ 'sử dụng' thực sự làm cho rất nhiều ý nghĩa.
Điều này dưới Han Ziyi hoàn toàn hiểu, ông đã không tiếp tục thách thức dòng dưới của ai đó, nhưng không có một ý nghĩa sâu sắc với cô ấy: "ah, số tiền này bạn cũng nên."
Qiao Mingyuan không biết ý nghĩa đặc biệt của điều này, nhưng tôi vẫn không biết làm thế nào để sống và nói với cô ấy: "Mười nghìn không phải là thập phân, nhưng nếu bạn cần nó khẩn trương, tôi có thể cho bạn vay nó trước."
Miệng Su Mo ngạc nhiên, mắt gần như rơi xuống.
Chắc chắn, bạn bè cũng là Tyrant bạo chúa nó?
Thật khó tưởng tượng rằng ngay cả Tiến sĩ George, một quý ông, cũng là một kẻ bắt tiền lớn và nhìn vào cách mà "Mười Ngàn ngàn" đã được nói từ đôi môi của mình.
Su Mo nuốt miệng, giống như bàn chân của bông như sương mù, "Tuy nhiên, tôi không có nhiều tiền cho bạn."
"Điều này không quan trọng." Qiao Mingyuan cũng muốn nói chuyện, đột nhiên bóng tối bay qua, ông nhanh chóng đạt được để bắt, để tránh di chuyển.
Xiao Nan đêm rõ ràng là cảnh báo mắt, "ăn cam của bạn."
Han Yi nhìn thấy bên cạnh, ngay lập tức cười, và học những lời của đêm Xiao Nan: "Bác sĩ, ăn cam của bạn!"
Xem Xiao Nan đêm đã được chạy trốn, Qiao Mingyuan không còn kích thích anh ta, cam tự nhiên không ăn, ném trực tiếp trong quá khứ để cắm miệng của Han Ziyi.
Mặc dù không có tiền để cho vay, có thể Su Mo rất biết ơn, "Bác sĩ Joe Bạn là một người đàn ông tốt." Mệt mỏi giọng người đàn ông hiền lành, nhìn Qiao Mingyuan thời gian, thậm chí lông mày với một nụ cười, Xiao Nan đưa đến chết không khí ban đêm.
Mọi người ở đây, không phải của cô xúc phạm, vì vậy Yu Xin thông minh đóng cửa, Han Ziyi thấy chơi ở đây, đọc, ôm cái vẻ đẹp để hát.
Vì khuôn mặt đen của ai đó trong phòng, giữ trong một áp suất thấp.
Su Mo chán uống khốc liệt, ngồi trong một thời gian đã làm đầy một nước dạ dày, sắp tha đi vệ sinh, nhìn thấy cánh cửa ban công đã được người cởi mở, cánh tay Ye Yan của tổ chức Shengze đến với nhau.
Mặc dù cô ấy ở lại nước ngoài trong nhiều năm, cô ấy đã bắt rễ sâu trong đất nước của cô ấy.
Để đặt những nỗi nhớ nhà, cô thường tập trung vào những tin tức mạng trong nước, tạp chí Entertainment Weekly cũng thỉnh thoảng nhìn thấy, vì vậy ngôi sao nóng trong nước, cũng biết điều gì đó về.
Ye Yan ra mắt sớm, những năm đầu trong ngành công nghiệp xây dựng mô hình một người nổi tiếng nhỏ, và đôi khi đóng vai chính trong một số các nữ anh hùng MV, nhưng trong những năm qua đã được biết đến cách đây ba năm, cô chấm dứt với công ty môi giới cũ, chuyển sang một chủ sở hữu mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...