Chương 122: Tiêu trạch

13 0 0
                                    


Tô Muội lắc lắc tiêu nam dạ tay của thuyết: "Tiêu nam dạ, ngươi có muốn biết hay không ta chuyện trước kia?"

"Thế nào bỗng nhiên nói lên cái này?"

Không rõ nàng vì sao bỗng nhiên nhắc tới cái này, tiêu nam dạ nhìn nàng, kỳ thực hắn tịnh không muốn biết nàng chuyện trước kia, bởi vì nàng trong quá khứ mặt, là người khác.

Bả lời của hắn quy kết vi khẳng định đáp án, tô Muội còn đang tự quyết định, "Tiêu nam dạ, ta bả chuyện đều nói cho ngươi biết, làm trao đổi, ngươi cũng nói cho ta biết lòng tốt của ngươi bất hảo?"

Nguyên lai, trao đổi mới là then chốt!

Từ trước đến nay không thương động não gân người của, ngày hôm nay lại đột nhiên trở nên thông minh đứng lên, thị đang lo lắng hắn sao?

Bất tri bất giác, mâu quang trở nên canh ôn nhu một ít, tiêu nam dạ giơ tay lên nhu liễu nhu đầu nhỏ của nàng, "Ta yếu suy tính một chút!"

"Cái gì đó!" Tô Muội không vui quệt mồm, bọn ta nguyện ý nã mình lúc nhỏ lai làm trao đổi, hắn lại còn yếu suy tính một chút.

Tiêu nam dạ rất hưởng thụ nàng giá phúc không được tự nhiên hình dạng, cười hỏi nàng, "Cứ như vậy chú ý?"

Có lẽ là cấp tiêu đại khoan đắc ý biểu tình giận đến liễu, tô Muội cái cổ nhất ngang, thề thốt phủ nhận thuyết: "Mới không có, ngươi ít tự mình đa tình."

Giá dĩ nhiên không phải thực sự, nàng thực sự phi thường phi thường chú ý.

Bởi vì nàng không muốn xem hắn cau mày không nói lời nào hình dạng, cân hắn bình thường tức giận thời gian, thị không đồng dạng như vậy.

Tiêu nam dạ con ngươi híp một cái, bên trong xe ôn độ chợt giảm xuống, "Ngươi có muốn hay không lo lắng thu hồi lời nói mới rồi?"

Tô Muội: "..."

"Tiêu nam dạ ngươi cũng không thể được không nên bá đạo như vậy!" Tô Muội cúi đầu buồn buồn thuyết.

Nàng rất muốn hỏi một chút nàng, lục năm trước hắn tại sao muốn cân nàng kết hôn.

Nhớ kỹ lúc đó hắn nói là gặp phải phiền toái, khả rốt cuộc là như thế nào phiền phức, không nên hắn tùy tiện hoa một nữ nhân kết hôn ni?

Vừa nghĩ tới hắn cũng có thể sẽ hoa người khác kết hôn, tô Muội lòng của lý hãy cùng bị kim đâm liễu như nhau, tinh tế dầy đặc đau đớn phô khai, để cho nàng không chỗ trốn.

Như là vì xác định cái gì, nàng bỗng nhiên thân thủ đi bắt hắn, lo lắng nhìn hắn, "Tiêu nam dạ ngươi rốt cuộc làm sao vậy?"

Thế nào trở nên như vậy xa lạ, ta đều nhanh yếu không biết ngươi.

Đáy mắt tức giận bỗng nhiên tựu giả không giả bộ được liễu, một cái chớp mắt ấm áp, nhượng tiêu nam dạ hoàn toàn tỉnh ngộ, hắn bỗng nhiên cúi đầu tự giễu cười.

Hắn thường xuyên tự giam mình ở một trong suốt trong phòng của, làm cho không dám đơn giản tới gần.

Mà bây giờ, cái kia đần đần con gái, đang dùng một loại nhát gan ánh mắt của nhìn hắn, thân ra tay xuyên thấu thủy tinh phòng thượng dương quang, chậm rãi triêu hắn tới gần, không vì băng lãnh.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ