Tương người này trên dưới quan sát một lần, tô Muội hỏi hắn, "Xin lỗi, ta vừa không có nghe rõ lời của ngươi, ngươi cũng không thể được lập lại một lần nữa?"
Người nọ nghe lúc, không chỉ không buồn, trái lại hoàn rất kiên nhẫn lập lại một lần.
"Của ngươi các phương diện điều kiện đều tốt, quả thực có thể nói hoàn mỹ, không biết ngươi có hứng thú hay không tiến diễn nghệ quyển phát triển?"
Cái này tô Muội nghe rõ ràng, trợn mắt hốc mồm nhìn hắn, biểu hiện này ở đối phương xem ra, thị một thời vô pháp tiêu hóa bất thình lình kinh hỉ.
"Nguyên bản ta hoàn có chút bận tâm, bởi vì diễn nghệ quyển điều không phải ngươi có tài hoa là có thể thành sự, nhưng là bây giờ thấy ngươi bản thân, ta rất có lòng tin, ngươi nhất định sẽ hồng!"
Tô Muội vẻ mặt vô tội nhìn hắn, hiển nhiên căn bản không minh bạch hắn đang nói cái gì?
"Xin lỗi, ta nghĩ ngươi tìm lộn người."
Tô Muội còn muốn chạy, khả trung niên nam tử lại chưa từ bỏ ý định, tiếp tục cố gắng thuyết phục nàng.
"Tiểu thư, bằng của ngươi tướng mạo và tài hoa, ngày sau nhất định tài năng ở diễn nghệ quyển phong sinh thủy khởi, nếu như gia dĩ bồi dưỡng và bao trang nói, trở thành một tuyến tai to mặt lớn thậm chí hưởng dự quốc tế cũng không thành vấn đề."
Đây quả thực là ở người si nói mộng!
Hắn việt xả càng xa, tô Muội cũng đã khôi phục như thường.
Chỉ là khi hắn dừng lại lúc, tài mạn điều tư lý đối với hắn nói một câu, "Xin lỗi, ta nói với ngươi diễn nghệ quyển không có hứng thú, ta nghĩ ngươi hay là đi hoa người khác ba!"
"Thực sự, không suy nghĩ thêm một chút?"
"Không cần."
Tô Muội thái độ cự tuyệt phi thường minh xác, trung niên nam tử khuyên vài câu vô hiệu, tối hậu chỉ phải tiếc nuối thôi, hoàn vẫn thuyết quá đáng tiếc.
Lúc gần đi càng làm danh thiếp đưa cho tô Muội, tác cố gắng cuối cùng, "Vị tiểu thư này, ngươi phải biết rằng, đây chính là một cơ hội ngàn năm một thuở, nếu như ngươi nghĩ rõ, tùy thời khả dĩ điện thoại cho ta."
Để không cho hắn kế tục dây dưa, tô Muội tựu thân thủ nhận danh thiếp của hắn, "Ta sẽ suy tính."
Người nọ nghe xong cười, giá mới không có kế tục dây dưa tiếp.
Hắn sau khi đi, tô Muội thở dài, bả danh thiếp bỏ vào áo khoác túi tiền.
Cảm giác đi thật lâu vẫn là không có đi đáo cửa trường học, tô Muội trì độn ngừng lại, nàng đưa mắt nhìn bốn phía, sau đó hậu tri hậu giác phát hiện, chính tựa hồ lạc đường.
Nhất định là bởi vì vừa cái kia cửa ngã ba, bởi vì nghĩ cái kia trung niên nam tử sự tình, không có chú ý sẽ theo liền tuyển một con đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...