"Nàng còn có việc."
Tiêu nam dạ thuyết hoang cũng không đái đả thảo cảo, lôi kéo tô Muội tay của, vừa đi vừa hỏi nàng, "Ngày hôm nay muốn ăn cái gì thái?"
Tô Muội bật người không quấn quýt Lisa chuyện, nghiêng đầu chăm chú nghĩ buổi tối yếu ăn cái gì thái?
Cuối cùng vẫn là tiêu nam dạ làm chủ, mang nàng khứ ăn chủ đề cơm Tây.
Có thể là bởi vì sai giờ nguyên nhân, tô Muội tuyệt không nghĩ khốn, ăn cơm hoàn lôi kéo tiêu nam dạ đi dạo phố, bảo là muốn cấp gia gia và lục ít kỳ mãi lễ vật.
Tiểu thư ở tô Muội lòng của trung, cư nhiên cân gia gia thị một cấp bậc, đối với lần này tiêu nam dạ rất không cao hứng.
Hơn nữa cân nàng cùng một chỗ lâu như vậy, bọn ta hoàn chưa từng có tống quá hắn lễ vật, hiện tại lại vì người khác lễ vật như thế làm ơn.
Tô Muội còn không biết đại thiếu gia hựu cáu kỉnh liễu, lôi kéo hắn mãn thương trường chọn lễ vật.
"Tiêu nam dạ, ngươi xem này dây xích tay, tiểu kỳ hẳn sẽ thích ba!"
"Tiêu nam dạ ngươi xem một chút cái này xoa bóp ghế, gia gia lần trước thuyết vai khó chịu, chúng ta mua về đưa cho gia gia có được hay không?"
"Tiêu nam dạ..."
Dọc theo đường đi đều là nàng thanh âm kỷ kỷ tra tra, toàn bộ cũng là vì người khác, liên hắn rõ ràng như vậy ám chỉ đều xem không hiểu, thực sự ghê tởm!
Đi ngang qua một đồng hồ đeo tay điếm thời gian, tiêu nam dạ kiên trì dùng hết, lôi kéo nàng tựu đi vào trong.
Tô Muội rất không mổ, hỏi hắn, "Tiêu nam dạ, tống gia gia đồng hồ đeo tay thích hợp sao?"
Tiêu nam dạ tức giận kiểm đều tái rồi, cố nén xoay người rời đi xung động, cứng ngắc thuyết: "Điều không phải cấp gia gia, mua cho ta."
Tô Muội thì càng không hiểu, "Thế nhưng ngươi có rất nhiều đồng hồ đeo tay a! Ta thấy phòng giữ quần áo trữ vật quỹ lý có rất nhiều, còn có một sách phong."
Tiêu nam dạ sắc mặt của đã không thể dùng xấu xí để hình dung, hung hăng trừng mắt tô Muội vô tội kiểm, "Này tất cả đều bị ta ném."
"Chuyện khi nào?" Tô Muội sợ đến không nhẹ, này đồng hồ đeo tay tiện nghi nhất cũng muốn sáu vị sổ, hắn tại sao có thể tất cả đều mất?
Tô Muội còn đang yêu thương này đồng hồ đeo tay, tiêu nam đêm đã ngồi xuống, nhượng nhân viên cửa hàng bả mới nhất khoản tay của biểu lấy tới, thử đeo một chút nghĩ cũng không tệ lắm, đã nói: "Tựu cái này, nàng trả tiền."
Điếm viên kia vốn đang nghĩ cái này người đông phương lớn lên rất anh tuấn, đối với hắn ấn tượng không sai, nhưng khi nghe được hắn để cho mình bạn gái trả tiền lúc, khán ánh mắt của hắn tựu thay đổi.
Ra tới mua đồ, hơn nữa còn là xa xỉ phẩm, cư nhiên nhượng nữ nhân trả tiền, nhất định là người ăn bám mặt trắng nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...