Một bên ôn tử câm đen gương mặt, hiển nhiên rất không thích như vậy bị sao lãng cảm giác, ở tiêu quân uyển nhìn không thấy thời gian hung hăng trừng lục ít kỳ liếc mắt.
Người nữ nhân này còn là như thế đáng ghét, yêu nhất thưởng của nàng danh tiếng.
Lục ít kỳ vốn có khán ở tô Muội mặt mũi của, hoàn dự định buông tha ôn tử câm, hết lần này tới lần khác nữ nhân này không biết trời cao đất rộng, không nên khiêu khích nàng, nàng kia cũng cũng không cần phải khách khí.
Chỉ nghe tiểu thư thoại phong nhất chuyển, tiền một giây hoàn quay Tiêu gia trưởng bối dáng tươi cười khả cúc, một giây kế tiếp tựu thay đổi gương mặt, "Ôn tiểu thư, không biết ngươi hoàn có nhớ hay không chúng ta bỉ tái tiền nói tiền đặt cược?"
Ôn tử câm mặt cười trắng nhợt, "Ngươi có ý tứ?"
"Cái gì có ý tứ?" Lục ít kỳ gương mặt thản nhiên, "Đương nhiên là nguyện thua cuộc, lẽ nào đường đường Ôn gia khổ gia dĩ nhiên không thua nổi sao?"
"Ngươi, ngươi nói bậy!"
Ôn tử câm hôm nay đã lần thứ hai bị nàng tức giận đến phá công liễu, đỏ mặt nhìn lục ít kỳ, cũng nhất cú phản bác cũng nói không nên lời.
"Cái gì tiền đặt cược?" Tiêu quân uyển nhìn hai người.
Tô Muội lúc này suy nghĩ xoay chuyển khoái, vội vã giải thích thuyết: "Là như vậy bác, vừa tiểu kỳ và Ôn tiểu thư đánh đố, người nào thua sẽ canh đối phương nhận thức một thác."
"Tử câm, là thế này phải không?" Tuy rằng Tiêu gia cân Lục gia điều không phải một phe phái, nhưng này vị Lục tiểu thư tính tình rất đúng khẩu vị của nàng.
Kiến tiêu quân uyển ánh mắt nghi hoặc rơi vào trên người của mình, ôn tử câm sắc mặt trắng nhợt, cắn răng đối lục ít kỳ thuyết: "Lần này là ta thua!"
Nàng chịu thua thời gian, lục ít kỳ cũng không tiếp thụ, khoát tay thuyết: "Ai ai ai, vừa vặn như không phải như vậy nói nga! Tô Muội, ngươi cũng nghe được ba!"
Tiểu thư không để ý tới thời gian cũng không tha nhân, huống bây giờ là nàng chiêm để ý.
Tô Muội nín cười gật đầu, "Ừ, nghe được."
Ôn tử câm lúc này liên nàng cũng hận lên, hung hăng trừng nàng liếc mắt, tài cắn răng nghiến lợi nói một câu: "Ta sai rồi! Như vậy có thể ba!"
Lục ít kỳ người thắng tư thái gật đầu, phá có phong độ nói với nàng: "Tính toán một chút, quay về với chính nghĩa cũng chính là cái trò chơi mà thôi, Ôn tiểu thư ngươi cần gì phải như vậy có thật không ni!"
Ôn tử câm nghe xong lời này thực sự là khoái hộc máu, ngực bả lục ít kỳ mắng chết khiếp, tử nam nhân bà, lời này vừa ngươi tại sao không nói?
Bởi vì ... này sự kiện, tô Muội cả ngày ý xấu tình đều không thấy, kéo lục ít kỳ cánh tay nghẹn cười đáp sắp nội thương, tiểu thư quả nhiên là vô vãng mà không thắng!
Kinh qua chuyện này tiêu quân uyển coi như là đã nhìn ra, Ôn gia cân Lục gia hai nha đầu này rất không đối mâm, người trước thái thiếu kiên nhẫn, cái gì đều viết ở trên mặt, người sau luôn luôn cười tủm tỉm, như con tiểu hồ ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomansaSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...