Chương 175: Khoái bị chính cảm động khóc

9 0 0
                                    


Tuy rằng không biết kiều minh xa vì sao hỏi như vậy, khả tô Muội vẫn gật đầu thuyết: "Ta biết."

"Ngươi biết?" Kiều minh xa đáy mắt hiện lên lau một cái dị dạng.

Vừa điều không phải còn nói không biết a dạ khi còn bé chuyện, hiện tại còn nói biết, người nữ nhân này thay đổi thất thường, bỉ giang thịnh trạch cái kia ngu ngốc khó đối phó sinh ra.

Nhưng thật ra tô Muội từ trong giọng nói của hắn, nghe được một điểm ý tứ gì khác, nghi hoặc nhìn hắn, "Làm sao vậy? Chuyện này chẳng lẽ còn thị bí mật gì?"

"Đó cũng không phải." Kiều minh xa thu thập xong tâm tình, lần này hắn không dám tùy tiện mở miệng, mà là dẫn đạo nàng thuyết: ", a dạ hắn thị đã nói với ngươi như thế nào?"

Tiêu nam dạ khi còn bé xuất ngoại sinh hoạt quá một đoạn thời gian rất dài, chuyện này ở tô Muội xem ra, cũng không có gì giá trị phải giữ bí mật.

Vì vậy tựu lời nói thật đối với hắn thuyết: "Tiêu nam dạ hắn kỳ thực cũng một nói với ta cái gì, bất quá cho dù hắn không nói ta cũng đoán được, khẳng định cân hắn mụ mụ tử hữu quan."

Nguyên lai là thực sự không biết a!

Kiều minh xa cái này yên tâm, trong thời gian ngắn như vậy, trong lòng của hắn đã có một phen tự định giá, chậm rãi mở miệng nói, "Nhắc tới sự kiện, còn muốn tiên nói lại một chuyện khác, chuyện này quan hệ đến Tiêu gia một bí mật."

Vốn có tô Muội thị không có hứng thú, thế nhưng nghe được 'Bí mật' hai chữ, lưỡng cái lỗ tai bất tri giác tựu dựng lên.

Hết lần này tới lần khác nét mặt còn muốn trang làm ra một bộ mạn bất kinh tâm hình dạng, khẩu thị tâm phi thuyết: "Nếu là bí mật, tựu không cần nói cho ta ba! Ta cũng không muốn sau đó bị tiêu nam dạ diệt khẩu."

Của nàng những ... này nhỏ mọn, kiều minh xa tất cả đều nhìn ở trong mắt, phải biết rằng hồ ly biệt hiệu không có thể như vậy trống rỗng có được.

Lục ít kỳ thuyết hắn mới là ẩn núp sâu nhất người của, lời nói này một chút cũng không sai, ngay cả tiêu nam dạ đều đã từng khi hắn thuộc hạ bị thua thiệt.

Tiểu bạch thỏ mặc kệ thế nào che giấu thuộc tính của mình, thế nhưng ở hồ ly trước mặt của, đô hội hiện ra nguyên hình.

Kiều minh xa không có vạch trần của nàng khẩu thị tâm phi, mà thị tiếp tục nói.

Hắn thuyết: "Ngươi đoán không sai, tiêu nam dạ đương niên xuất ngoại, đích xác là bởi vì hắn con mẹ nó tử, bất quá ngươi nhất định sẽ không biết, một năm kia ở trên người của hắn, đến tột cùng chuyện gì xảy ra?"

Lẽ nào lăng an an tử còn có cái gì ẩn tình?

Cái này tô Muội cũng không làm bộ không cần thiết, mất hứng trợn to mắt nhìn hắn, "Này, kiều minh xa, ngươi nói chuyện luôn thuyết phân nửa lưu phân nửa, rốt cuộc là có ý gì?"

Có ý tứ?

Tự nhiên là để treo ngươi ăn uống ý tứ!

Kiều minh xa tuyệt không nghĩ xấu hổ, trái lại dùng một đôi phi thường chính trực ánh mắt của nhìn nàng, "Có thể ngươi cũng đoán được, kỳ thực đương niên a dạ mụ mụ, cũng không phải chết vào ngoài ý muốn."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ