Kiêu ngạo như chu tuyết tươi đẹp, làm sao sẽ cho phép chính ở vào hạ phong?
Lúc này cười lạnh thuyết hắn, "Làm trò hài tử mặt cũng có thể nói ra những lời này, viên dã, nhĩ hảo ngạt thị cảnh sát, ta nhờ ngươi cũng tích điểm miệng đức."
Viên dã biến sắc, "Chu tuyết tươi đẹp ngươi nói lại lần nữa xem!"
Chu tuyết tươi đẹp mặt cười giương lên, cười lạnh thuyết: "Thuyết đã nói hoàn sợ ngươi sao!"
Kiến hai người này lập tức sẽ cải vả, người bên cạnh cuống quít đứng ra, lôi viên dã một bả, "Viên dã, ngươi bớt tranh cãi."
"Thùy hi thuyết dường như!" Viên dã tâm lý nén giận, nhìn chu tuyết tươi đẹp liếc mắt, hừ lạnh một tiếng, xoay người vào bên trong phòng làm việc của đi.
Viên dã vừa đi, bầu không khí có chút lạ quái.
Bất quá cái này cũng không ảnh hưởng chu tuyết tươi đẹp, nàng bả LEO bão đáo ghế trên ngồi xong, tận khả năng ôn nhu giọng nói hỏi hắn, "Tiểu bằng hữu, chúng ta tin tưởng ngươi là từ Pháp tới, thế nhưng ngươi là một người tới sao?"
LEO cắn ngón tay suy nghĩ một chút thuyết: "Nãi nãi dẫn ta tới."
Chu tuyết tươi đẹp liền vội vàng hỏi mụ nội nó là ai, cái này LEO gặp khó khăn.
Ở viện mồ côi thời gian, hắn thính người khác nói khởi quá máy bay, ly khai viện mồ côi lúc, hắn ở bên ngoài lưu lạc thật lâu, mới tìm được sân bay.
Nãi nãi hay ở mã thi đấu sân bay gặp phải, cái kia bà cố nội kiến một mình hắn, còn tưởng rằng hắn là cân người nhà xuất ngoại du ngoạn đi đã đánh mất, liền đem hắn mang cho liễu máy bay.
Kết quả nhất xuống phi cơ, tiểu tử này thuyết muốn đi tìm nhân, tựu chính đi.
Nghe nói LEO thị rời nhà trốn đi, sau đó tự mình một người đi tới A thị, nhất nhóm cảnh sát tất cả đều trợn mắt hốc mồm.
Không khỏi cảm khái, tiểu tử này rốt cuộc cái gì chỉ số thông minh a!
Kỷ cảnh sát sau khi thương lượng, quyết định tiên cân mã thi đấu cảnh sát liên hệ, chờ theo chân bọn họ xác định quá LEO chuyện lúc, mới quyết định.
Nếu như LEO nói đều là thật, như vậy thông tri mã thi đấu cảnh sát lúc, cũng chỉ có thể hãy mau đem nhân đưa trở về liễu.
Bọn cảnh sát bắt đầu đều tự phân công, có người khứ đả điện thoại liên lạc Pháp cảnh sát, có người khứ viết báo cáo chuẩn bị đăng báo chuyện này, chỉ để lại chu tuyết tươi đẹp và phùng đào cùng LEO.
LEO nhìn đại gia bỗng nhiên đều đi ra ngoài, tò mò vấn chu tuyết tươi đẹp, "Tỷ tỷ, bọn họ đi tìm Muội Muội liễu sao?"
Chu tuyết tươi đẹp yêu thương đứa bé này tao ngộ, yêu thương nhu liễu nhu tóc của hắn thuyết: "Bọn họ đi giúp ngươi liên hệ gia nhân, ngươi yên tâm, chúng ta rất nhanh thì hội tống ngươi trở lại.
Chờ trở lại Pháp lúc, ngươi nghìn vạn lần không thể tái chạy loạn khắp nơi liễu, biết không?"
LEO tiếng Trung bất hảo, phản ứng một lúc lâu mới nói: "Không trở về Pháp, ta muốn tìm Muội Muội."
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...