Chương 174: Không muốn người biết quá khứ của

12 0 0
                                    


Nói chuyện điện thoại xong, kiều minh xa cũng không có vội vã trở về phòng bệnh khứ, mà là nhìn trong tay cái tay còn lại cơ.

Đó là tiêu nam dạ tay của cơ, gặp chuyện không may thời gian hắn vẫn nắm thật chặc ở trong tay, bị đưa vào phòng giải phẫu thời gian, cũng không có buông lỏng.

Điện thoại di động không có mật mã, mở ra lúc, trên màn ảnh lóe một cái vị độc tin nhắn ngắn.

( tiêu nam dạ, kỳ thực ta vẫn chưa nói với ngươi, ta đã từng sinh nhất cơn bệnh nặng, ta phải liễu hậm hực chứng, hoàn tự sát, bọn họ đều nói ta điên rồi, kỳ thực ta tự mình biết ta không điên.

Khi đó bị giam ở trong bệnh viện, ta mỗi ngày đều đang suy nghĩ, vì sao bất kiền thúy nhượng ta chết quên đi?

Bây giờ suy nghĩ một chút, cũng rất may mắn mình còn sống, bằng không làm sao có thể gặp phải như vậy một ngươi?

Ta rất thích ngươi, thế nhưng có đôi khi ta cũng hận ngươi, hận ngươi bả ta nhốt tại của ngươi trong thế giới, hận ngươi phái người theo ta, hận ngươi nhượng ta dựa theo của ngươi ý nguyện kiếp sau sống.

Tiếp tục như vậy nữa, ngươi sẽ đem ta ép điên.

Để chúng ta đây đó đều xa nhau một đoạn thời gian, nhượng ta tự suy nghĩ một chút rõ ràng, không được sao? )

Nội dung rất dài, khả kiều minh xa còn là nhìn từng chữ một hoàn.

Không nghĩ tới như tô Muội như vậy lạc quan cô gái khả ái, vẫn còn có như vậy một đoạn quá khứ.

Nàng đã từng đắc quá hậm hực chứng, hoàn tự sát, cái này có thể giải thích ban ngày thời gian, nàng tại sao phải khác thường như vậy liễu.

Làm huynh đệ, có thể tìm tới một thật tình thích nhân, thực sự hẳn là chúc phúc bọn họ, thế nhưng kiều minh xa phát hiện, tiêu nam dạ tựa hồ hãm đắc có chút sâu.

Hắn đem mình làm cho thật chặt, cũng bả tô Muội làm cho thật chặt, tiếp tục như vậy sớm muộn gì cho ra sự.

Tô Muội quá khứ của hắn không biết, khả rất hiển nhiên tiêu nam dạ là muốn hiểu rõ.

Hắn biết tiêu nam dạ tìm người điều tra tô Muội quá khứ của, khả rất hiển nhiên hắn lấy được tư liệu không quá hoàn chỉnh, bằng không ban ngày thời gian hắn cũng sẽ không như vậy giật mình.

Nếu để cho tiêu nam dạ biết tô Muội hậm hực quá, hoàn đã từng nỗ lực tự sát, vị đại gia này còn không định đắc thế nào điên?

Nếu như biết tô Muội thuyết hận hắn, còn muốn cân hắn xa nhau một đoạn thời gian, tiêu nam dạ nhất định sẽ lập tức xuất viện, sau đó đem nỗ lực trốn chạy nữ nhân bắt trở lại.

Nhân trảo sau khi trở về ni?

Phỏng chừng còn phải lộng phó xích sắt bả nhân tỏa thượng, sau đó quyển dưỡng ở mí mắt của mình tử dưới.

Kiều minh xa không cảm giác mình nghĩ thái khoa trương, bởi vì đây chính là tiêu nam dạ hội làm sự!

Nghĩ tới đây, kiều minh xa lắc đầu, ngón tay ở trên màn ảnh điểm vài cái, sau đó tay ngón tay đứng ở cái kia màu đỏ ấn phím thượng, do dự mà giá cái tin nhắn ngắn rốt cuộc có nên hay không san.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ