Chương 120: Chỉ có nàng thích hợp nhất

37 1 0
                                    


"Hàn phu tử! ! !"

Giang thịnh trạch vừa nghe bật người cặp mắt đỏ lên, thần tình kia tựa hồ hắn chỉ cần một chữ nói sai, hắn sẽ tùy thời yếu nhào lên bóp chết hắn.

Hàn tử nghĩa thở dài, nhất phó 'Ta đã sớm biết hội là như thế này' biểu tình, "Các ngươi đừng nhìn ta, lúc đó hắn tìm ta phải đi bạn ly hôn."

"..."

Giang thịnh trạch thương trường ra chỉ số thông minh thị có hạn, hắn nhìn tiêu nam dạ, hựu nhìn hàn tử nghĩa, tối hậu đưa ánh mắt chuyển hướng về phía nãy giờ không nói gì trên thân người.

"Kiều kiều, ngươi nghe đổng hắn đang nói cái gì sao?"

Phần này ỷ lại là hắn nhân không kịp, kiều minh xa rất thích vu thay hắn cởi ra nghi hoặc.

"Cho nên nói, lục năm trước a dạ cân tô Muội đăng ký kết hôn đồng thời, tìm hàn tử công việc ly hôn hiệp nghị, mà bây giờ, tình xưa phục nhiên."

Giang thịnh trạch quả thực nên vì hắn suy lý vỗ tay, quay đầu tức giận nhìn tiêu nam dạ và hàn tử nghĩa, "Hàn phu tử ngươi cũng quá không có suy nghĩ, biết lão đại kết hôn rồi cũng không nói một tiếng."

Hàn tử nghĩa rất vô tội than buông tay, "Cái này không thể trách ta, cũng là ngươi môn nghĩ, tiêu lớn nhỏ hội mong muốn người khác biết hắn cương khi kết hôn hựu ly hôn chuyện?"

Lời nói này đã ở để ý, bất quá vẫn như cũ hựu giấu diếm tình hình thực tế sai lầm, đơn giản là bất khả tha thứ.

"Hàn phu tử, ta cong tử ngươi!" Chỉ thấy giang thịnh trạch 'Oa oa' quái khiếu nhào lên, bả nhân sơ cẩn thận tỉ mỉ tóc nhu một đoàn loạn.

Hàn tử nghĩa bị hắn điên không được, cắn răng thuyết: "Kiều bác sĩ, của ngươi Tiểu Bạch hoàn có quản hay không liễu."

Nghe nói như thế, giang Tiểu Bạch càng tức giận hơn, bả tiêu nam dạ kết hôn chuyện này đều đã quên, hai tay kháp hàn tử nghĩa cổ của tuyên bố yếu cân hắn đồng quy vu tận.

Kiều minh xa tĩnh táo nhìn hai người ngoạn nháo, ánh mắt nhìn về phía cái kia chế tạo đây hết thảy, khóe miệng cong lên người của, "Sở dĩ bây giờ là thế nào? Yếu phục hôn?"

Không có ly hôn làm sao lai phục hôn vừa nói?

Tiêu nam dạ tự tiếu phi tiếu nhìn hắn, bất trí nhất từ.

Nhìn tiêu lớn nhỏ phúc hắc hựu ngạo kiều hình dạng, kiều minh xa ác hàn run lên thân thể, "Ngươi làm như vậy, sẽ không sợ nàng cân người khác kết hôn? Ngươi cứ như vậy vững tin nàng hội trở về?"

"Ta không xác định." Tiêu nam dạ ngón tay gõ trứ tất cái, "Ta chẳng qua là cảm thấy nàng hợp."

Kiều minh viễn khách xuyến liễu vài lần ngoại khoa bác sĩ lúc, đã minh bạch, tiêu nam dạ đây là đối tô Muội lưu tâm, bằng không sẽ không vì nàng làm được loại tình trạng này.

Liên công ty hạng mục đều có thể nã lai tán gái, tiêu lớn nhỏ loại này vung tiền như rác hành động vĩ đại, tựa hồ cũng chỉ có đương niên vị nào may mắn hưởng thụ qua.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ