Su bọt đã đến trong thời gian, chỉ có thời gian để nhìn thấy mặt sau của Xiao Nan đêm trên lầu, trái tim mà người này không biết khí là gì?
Trong một thời gian dài đi, dạ dày của cô từ lâu đã đói, nhưng cũng có trong tủ lạnh có một vài gói bánh bao đông lạnh.
Thức ăn đông lạnh này rất dễ sử dụng, Su Mo đã lấy bánh bao nấu chín cho nhà hàng và uống một canh lớn, đột nhiên cảm thấy cơ thể ấm lên.
Không biết liệu động vật ăn không?
Su bọt khi ăn bánh bao, trong khi nhắm mắt để hướng cầu thang.
Bánh bao được đặt một thời gian dài sẽ dính, nhưng Xiaonan đêm trên gác, không có phong trào, cô can đảm đủ để không gây rối với.
Sau khi ăn tối, Su Mo đặt phần bánh bao còn lại vào tủ lạnh, cô nghĩ, Xiao Nan cá lớn mỗi ngày, không nên thích ăn loại điều!
Xiao Nan đêm sau khi trở lại ở lại trong nghiên cứu, ông không phải là hạnh phúc nhất Su Mo, bởi vì cô ấy đã không thoải mái, cô đã đi ngủ trực tiếp vào giấc ngủ.
Vào giữa đêm, tôi nghe có gì đó di chuyển xung quanh, như thể có một con muỗi trong tai tôi, và tôi không thể ngủ.
Thức dậy, nói dối xung quanh cá nhân, và phong trào này là ra khỏi mess của mình.
Soon Su bọt tìm thấy anh ta một số sai, nó là một cơn ác mộng?
"Này, đêm Xiao Nan, thức dậy!"
Không đáp ứng để đẩy một vài lần, đêm đen tối, rằng một cặp mực đen mắt của Liên Xô sợ không bọt, ngủ như thế nào cũng là mắt mở?
Cô nhanh chóng đứng dậy và bật đèn ngủ, chỉ để thấy Xiaonan đêm không phải là một cơn ác mộng, anh ta chỉ đơn giản là tỉnh táo.
Ông đã quan sát bụng khuấy, tóc ướt mồ hôi, một số không chắc chắn Su Mo hỏi anh ta, "Bạn có cảm thấy không khỏe? Bạn có muốn tôi gọi xe cứu thương để đưa bạn đến bệnh viện?"
Xiao Nan đêm lạnh với cô ấy, "Tôi không đến bệnh viện!"
Không biết là không phải là ảo ảnh, Su Mo thực sự nghĩ rằng mắt, một số điều khác, làm thế nào bạn nghĩ rằng con thú bị đối xử không đúng?
Ông thực sự đau đớn để xem, Su Mo không thể nhắm mắt làm ngơ và hỏi ông, "cơ thể của bạn không phải là những gì là sai trái với thuốc? Không có thuốc?
Xiao Nan hung dữ nhìn chằm chằm vào đêm khốc liệt của cô, người phụ nữ này thực sự là chất béo, thực sự dám nói rằng ông có vấn đề!
cái nhìn của ông là như vậy, Su Mo có một chút nản lòng, không muốn kiểm soát anh, nhưng nếu anh ấy có rên rỉ như vậy, tôi không mong đợi của mình để ngủ đêm nay.
Vì lý do ngủ, Su Mo đã quyết định giúp anh ấy.
Anh từ chối không nói rằng cô đã đi tìm cô, và ngay sau đó cô đã tìm thấy một cái chai thuốc trên bàn cạnh giường ngủ, bằng tiếng Anh, nhưng điều này sẽ không làm cô đau đớn.
Vì vậy, Su Mo ngạc nhiên rằng đây thực sự là một chai thuốc đau dạ dày mạnh mẽ.
"Anh thật sự bị bệnh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
Storie d'amoreSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...