Nhiều người ở sảnh sân bay, do đó, ông đã bị rách xuống đất, thu hút nhiều người xem.
Tại thời điểm này, Su Mo không hề bận tâm chút nào, cô chỉ biết rằng cô không nên rời khỏi nhà.
Nhiều người nhìn thấy hành động nhanh nhẹn của người phụ nữ phương Đông, nhìn thấy cô bay trong quá khứ, ôm lấy đùi người đàn ông bằng cả hai tay và cầu xin, "Anh giúp tôi!
Xung quanh người dân đã nhận thấy tình hình ở đây, nhân viên mặt đất cũng đã hiểu được tình hình, ngày càng nhiều người dân người xem, để các dòng hoàn hảo của đàn ông nóng lạnh hơn.
Su Mo cũng biết rằng điều này là không tốt, nhưng cô đã chiến đấu nó ra, giữ đùi của người đàn ông ăn xin.
"Tôi thực sự không phải là kẻ nói dối, tôi có thể cho bạn biết số điện thoại di động của tôi, tôi có thể cung cấp cho bạn thẻ shenfen của tôi.
Tôi sẽ trả lại bạn, tôi sẽ trả bạn, xin bạn, đưa tôi trở lại, dì của tôi vẫn còn chờ đợi cho tôi, hum ... xin bạn ...... "
Đội tàu ngầm đã đến để kéo Su Mo, nhưng tuyệt vọng ôm đùi của một người đàn ông, nước mắt trong quần của ông đang lau quần đắt tiền của mình.
Đàn ông không cau mày, uốn cong, chỉ với một tay để nâng người lên.
Lần đầu tiên đến gần mặt đối mặt, cô ấy khóc như một con mèo bỏ rơi.
Và anh, nhưng vô tình không hề coi thường, mơ hồ, chỉ nhớ rằng hạnh phúc trong quán cà phê tràn ngập cô gái.
Chân chạm đất, Su bọt cảm thấy mình đã hoàn thành, và cô ấy thậm chí muốn quỳ xuống cho anh ta, nhưng bất ngờ nghe anh ta trên quầy sau mặt đất Hoa hậu cho biết: "Một vé vào thành phố của Trung Quốc."
Su Mo đột nhiên nhìn lên anh, ngang qua ống kính màu nâu, cô không thể nhìn thấy biểu hiện của anh, nhưng miệng lạnh lùng của miệng cô nhút nhát.
Đàn ông trả tiền để lại trực tiếp, Su bọt trong nhắc nhở mặt đất Hoa hậu, lại áp dụng cho thủ tục vé.
Chờ đợi một thẻ lên máy bay tốt, chỉ để thấy rằng người đó đã biến mất từ lâu.
Trên máy bay, Su Mo nhìn quanh và nhìn thấy người đàn ông giúp cô mua vé máy bay, vị trí của cô là bên cạnh anh, chỉ có hai người ở giữa.
Kính màu nâu trên khuôn mặt của người đàn ông đã không được gỡ bỏ, và cô không thể nhìn thấy khuôn mặt của mình.
Cô ấy muốn hỏi tên của người đàn ông và số điện thoại, nhưng hào quang của người đàn ông quá mạnh, cô ấy không dám đến gần, chỉ để ngồi một cách trung thực.
Vì vậy, Mu đã ăn cắp một người đàn ông trên đường đi, nhưng những người đàn ông có vẻ mệt mỏi, ngủ tất cả các cách.
Cô nghĩ trong giây lát, giống như người đàn ông bên cạnh anh thay đổi vị trí, lặng lẽ giấu một tờ giấy ghi chú với số điện thoại vào túi.
Dưới máy bay, Su Mo mang một túi xách nhanh chóng qua sân bay, tâm trí của cô ở nhà, đã không nhận thấy sự chú ý của người đàn ông phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...