Chương 110: Bởi vì người kia là ngươi

17 0 0
                                    


Tuy rằng nữ nhân kiểm bị chặn, khả nghìn vạn lần không nên xem thường quảng đại dân trên mạng trí tuệ, bọn họ căn cứ trong hình đầu mối, tiến hành rồi toàn thành phố thịt người tìm tòi, kết quả thật đúng là để cho bọn họ tìm được.

Sự tình hay đúng lúc như vậy, có người ở mỗ vườn trường trang web thượng thấy được một đoạn tần số nhìn, mỗ giáo sư trung học ở trường học nguyên đán liên hoan hội thượng, cân học sinh bốn tay liên đàn một bản khúc dương cầm.

Tuy rằng tần số nhìn dặm nữ nhân là ăn mặc lễ phục, hơn nữa bởi vì quay chụp ở dưới đài, cũng khán không rõ lắm bộ dáng của nàng, thế nhưng tối hậu nàng đứng dậy đi tới vũ giữa đài một đoạn, cái kia quải trượng bại lộ thân phận của nàng.

Có người hiểu chuyện chặn đồ so với, cân lâu chủ trong hình quải trượng giống nhau như đúc, tóc trường độ và thân cao cũng tương xứng hợp, bởi vậy khả kết luận, vị này xinh đẹp giáo sư trung học, chính là lớn thần hôn môi đối tượng.

Theo sát mà, cái kia bốn tay liên đạn tần số nhìn và cái này bài post như nhau phát hỏa, bị quảng đại dân trên mạng điên cuồng đính khởi, không được lưỡng ngày lý, đã bị đính đáo vị thứ nhất, phân biệt chiếm trước các trang web lớn tìm tòi bảng.

Có bao thì có cách chức, ngoại trừ chúc phúc, cũng có rất nhiều mạ thiếp.

Có người trực tiếp biểu thị phản đối, hoàn nói mình thị lá nói miến, hợp lực chứng đại thần cân lá nữ thần mới là thật một đôi, cảnh cáo trong hình nữ nhân không nên đục khoét nền tảng.

Còn có người thuyết đây là sao tác, là vì đại thần kỳ hạ sản phẩm mới bài đưa ra thị trường, thậm chí thuyết đây là lăng an tiêu khiển dự định lực phủng con người mới tiết tấu.

Tô Muội nhìn xong bài post phía dưới nhắn lại, đã là vẻ mặt ngốc trệ.

Đúng lúc này, điện thoại hợp thời vang lên, còn là lục ít kỳ đánh tới.

Điện thoại chuyển được lúc, đầu kia mà nhưng không có thanh âm, lục ít kỳ đoán chừng tô Muội thị thấy phiến bài post liễu, nhịn không được nhìn có chút hả hê nở nụ cười.

"Để cho ta tới phỏng vấn một chút, xin hỏi Tô tiểu thư, như vậy một đêm bạo đỏ cảm giác làm sao a?"

"Không bằng hà!" Tô Muội tròng mắt còn không có ly khai bài post, tát vào mồm phủi phiết thuyết: "Quảng đại dân trên mạng điên cuồng trình độ quả thực kẻ khác giận sôi!"

Lục ít kỳ không hậu đạo cười nàng, "Thảo nào ngày đó vội vội vàng vàng liền chạy, còn tưởng rằng ngươi đã xảy ra chuyện gì, liên đệ đệ cũng không cần, nguyên lai là cân đại thần hẹn với.

Nói đây là ta biết tiêu lớn nhỏ sao? Cư nhiên với ngươi tham gia như thế ấu trĩ trò chơi, các ngươi tối hậu doanh đáo phần thưởng không có?"

Tô Muội quay đầu, con thỏ kia bây giờ đang ở bên người nàng.

Nàng lúng túng sờ mũi một cái, "Ta cũng không biết cái trò chơi là như vậy."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ