Nếu như nàng khả dĩ cho ra một giải thích hợp lý, có thể hắn thi toàn quốc lự như thế này nghiêm phạt của nàng thời gian, hơi chút chiếu cố một chút cảm thụ của nàng.
Trong bóng tối, hàn tinh mực mâu từng điểm từng điểm tới gần, bởi vì hút nhiều lắm yên mà trở nên giọng khàn khàn, ở vang lên bên tai, "Ngươi có hay không nói muốn nói với ta?"
Nhớ tới ngày hôm nay ban ngày thất ước chuyện, tô Muội tâm trạng có chút hổ thẹn.
Khi đó, nàng hẳn là gọi điện thoại cân tiêu nam dạ nói một tiếng, thế nhưng nàng không dám làm như vậy, bởi vì sợ hắn biết mình là cân lâm cẩm nghiêu cùng một chỗ.
Không tồn tại may mắn lòng của để ý, ở lâm cẩm nghiêu chuyện tình thượng, tiêu nam dạ cố chấp làm cho sợ.
Hắn không nghe của nàng này lí do thoái thác, càng không tin giữa nam nữ có thuần túy hữu tình, sở dĩ hắn không chính xác tô Muội kiến lâm cẩm nghiêu, nếu hắn không là sợ hắn sẽ làm ra canh chuyện đáng sợ.
Có lẽ là bởi vì tô Muội trầm mặc lâu điểm, tiêu nam dạ có chút không vui thuyết: "Vấn đề này cần lo lắng lâu như vậy sao?"
Gặp qua lâm cẩm nghiêu chuyện, tuyệt đối không thể để cho tiêu nam dạ biết, sở dĩ tô Muội sẽ theo miệng đối với hắn thuyết: "Ta ngày hôm nay cân tiểu kỳ cùng một chỗ, điện thoại di động ngày hôm qua không có nạp điện."
Thình thịch!
Vừa một quyền ở bên tai hạ xuống, như vậy gần cự ly, thật giống như một viên bom ở bên tai nổ lên, màng tai bị chấn đắc ông ông trực hưởng.
Tô Muội sợ đến vừa một tiếng thét chói tai, nàng đáng ghét như vậy đặt mình trong bóng tối cảm giác, đáng ghét như vậy không có ý nghĩa đối thoại, đáng ghét hơn như vậy chính.
"Thuyết hoang!" Bên tai là tiêu nam dạ tức giận tiếng hô, hắn kháp tô Muội cằm thuyết: "Cho tới bây giờ, ngươi TM còn muốn gạt ta!"
Ban ngày không gọi được điện thoại thời gian, tiêu nam dạ cũng đã đi tìm lục ít kỳ, khi đó tô Muội cũng đã cân nàng ra đi, sở dĩ tiêu lớn nhỏ nhận định liễu thị nàng đang nói dối.
Giận dữ phản tiếu, tiêu nam dạ khóe miệng câu dẫn ra một tia lương bạc cười, có chút châm chọc thuyết: "Tô Muội, ta phát hiện ta trước đây thực sự là thái quán trứ ngươi, mới để cho ngươi có lá gan lần nữa ngỗ nghịch ta."
Tiêu nam dạ cầm lấy cổ tay của nàng, bả nhân kéo một lảo đảo, "Ngươi tới đây cho ta."
Tô Muội bị hắn lôi, một đường lảo đảo nghiêng ngã đi theo phía sau hắn.
Nàng cho rằng tiêu nam dạ muốn dẫn nàng lên lầu, ai biết người này trực tiếp đem nàng vứt xuống trên ghế sa lon, cúi người tương nàng đặt ở dưới thân, hắn dĩ nhiên phải ở chỗ này...
"Tiêu nam dạ, tiêu nam dạ ngươi nghe ta giải thích."
Tô Muội thực sự sợ, nàng tưởng giải thích, đáng tiếc tiêu nam dạ hiện tại không muốn nghe của nàng giải thích, xác thực mà nói, thị không muốn nghe nàng miệng đầy lời nói dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomansaSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...