Chương 139: Ngươi, hoàn có muốn hay không ta

32 0 0
                                    


Tiêu nam dạ lúc nào nghe lời như vậy quá?

Hắn thế nhưng đại danh đỉnh đỉnh tiêu nam dạ, tại sao có thể như vậy ngoan ngoãn cũng không tức giận?

Vì vậy tô Muội vừa khóc liễu, thuyết: "Nếu như ta không tha thứ ngươi, ngươi có thể hay không giận ta?"

"Sẽ không." Tiêu nam dạ thuyết, "Lần này là ta bất hảo."

Cái này tô Muội khóc lớn tiếng hơn, một tay ôm cổ hắn, ở trong ngực hắn nghẹn ngào thuyết: "Tiêu nam dạ, ta rất thích ngươi."

"Ừ, ta biết." Hắn biết, hắn vẫn luôn biết.

Tiêu nam dạ mâu để một mảnh ôn nhu, cúi đầu hôn nhẹ chóp mũi của nàng thuyết: "Ta cũng thích ngươi."

Đây là tiêu lớn nhỏ lần đầu tiên biểu lộ, đáng tiếc hắn con gái khóc quá lợi hại, sau đó ở trong ngực hắn khóc khóc, tựu đang ngủ.

Cho rằng trước kinh hách, đêm nay tô Muội vẫn ngủ được không an ổn, trong miệng thỉnh thoảng sẽ hảm một chút tiêu nam dạ tên.

Nghe nàng một lần một lần kêu tên của mình, tiêu nam dạ hầu như năng tưởng tượng đáo, hắn con gái ở gặp phải thời điểm nguy hiểm, ngực phân bất lực và sợ hãi.

Vì vậy tâm canh đau, đông khó có thể phục gia.

Thật vất vả chờ tô Muội không hề mớ, tiêu nam dạ mới đứng dậy lặng lẽ ly khai.

A khải đã tới một hồi, thấy tiêu nam dạ xuống lầu, hắn lập tức đứng lên, "Lão bản."

Hắn nhìn tiêu nam dạ phía sau, do dự chỉ chốc lát, vẫn hỏi nhất cú, "Tiểu thư nàng, có khỏe không?"

"Tọa."

Tiêu nam dạ đi tới, từ bàn trà bao thuốc lá lý rút ra một điếu thuốc, a khải giúp hắn điểm lửa.

Thấy hắn mi tâm khẩn túc, gương mặt uể oải, a khải có chút bận tâm, không biết có nên hay không hiện tại nói cho hắn biết, thương tổn tô Muội người đã tìm được rồi.

"Nhân tìm được rồi."

Tiêu nam dạ làm sao sẽ không biết thủ hạ của mình, nhìn hắn cái dạng này chỉ biết, hắn thân thủ từ trên bàn trà đưa qua cái gạt tàn thuốc, bún một cái khói bụi, "Ngươi theo ta khứ, lưu vài người ở chỗ này nhìn tiểu thư."

"Thị, lão bản."

Tiêu nam dạ đi qua thời gian, mạnh hiểu vân coi như trấn định, nàng lại còn cười được, hiết tư để lý hướng hắn hảm: "Tô Muội con tiện nhân kia ni! Để cho nàng đi ra kiến ta!"

Đã làm sai chuyện lại là loại thái độ này.

Vì vậy tiêu lớn nhỏ cũng cười, dáng tươi cười âm trầm, "Mạnh tiểu thư hình như có chút khẩn trương."

Bên cạnh a khải xem hiểu liễu ánh mắt của hắn, tự mình cầm cờ-lê đi tới, quay trương nói năng lỗ mãng chủy 'Ba ba ba' hay kỷ cờ-lê.

Mạnh hiểu vân trong miệng ngoại tất cả đều là máu, hàm răng cũng rớt một viên, chỉnh há mồm lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ sưng lên, há miệng hay nhất chủy tuyết Muội.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ