Chương 124: Tâm tư thông thấu

19 0 0
                                    


Trà đang ở trước mắt, còn chưa nhập khẩu đã nghe thấy được trà hương.

Tiêu chấn đông không có đi nhận nàng đưa tới chén trà, chỉ là nhìn tô Muội, nàng giơ trà cũng không tức giận, chỉ là cười híp mắt nhìn lại.

Ngươi muốn cho nhân gia ra oai phủ đầu, nhân gia hết lần này tới lần khác sẽ không tiếp chiêu, cảm giác kia thật giống như một quyền đánh vào cây bông thượng.

Là một tâm tư thông thấu cô nương.

Tiêu chấn đông cười lắc đầu, nhận của nàng trà, đầu tiên là đặt ở mũi phía dưới ngửi một cái, nhàn nhạt trà hương tập nhân, nhẹ nhàng uống một ngụm, trà vị càng đậm.

"Trà ngon!"

Đây coi như là cực lớn tán thưởng.

Thấy hắn uống trà, tô Muội tài toán thực sự thở phào nhẹ nhõm.

Mới vừa rồi nàng rót hai ly trà, lúc này tiêu chấn đông uống trà tâm tình thật tốt, lại muốn thi thi nàng, đã nói: "Ngươi cũng uống, khán có thể uống hay không ra là cái gì trà?"

Tô Muội cũng không nhăn nhó, nâng chung trà lên khinh khẽ nhấp một miếng, lúc ngẩng đầu kiến tiêu chấn đông vẫn nhìn chính, nhất phó ham học hỏi biểu tình.

Tô Muội không nhịn cười được cười nói: "Gia gia sau khi rời khỏi, ta đã rất nhiều niên không có tĩnh hạ tâm lai phẩm mính liễu, vị giác khứu giác cũng không bằng từ trước, ta cũng không dám khẳng định, không biết giá có đúng hay không vũ di đại hồng bào?"

Nghe xong lời của nàng, tiêu chấn đông rốt cục không mặt băng bó liễu, 'Ha ha' cười ha hả, "Nha đầu, ngươi đoán không sai, thị đại hồng bào."

Thật đúng là.

Tô Muội cũng cười theo, thuyết: "Nhượng ta ngu dốt được rồi."

Nàng vừa nói như vậy, nhượng tiêu chấn đông nhịn không được vừa cười, chỉ vào lỗ mũi của nàng thuyết: "Ngươi hài tử này nhưng thật ra thành thực, không hồ lộng ta lão đầu tử này."

Tô Muội nghĩ thầm, ngài đó là khiêng quá thương đánh nhau quỷ, hồ lộng ngươi, ta cũng không dám a!

Kiến tiêu chấn đông một ly trà uống xong, tô Muội hựu vì hắn thiêm thượng một chén, vẫn là rất cung kính đưa tới trước mặt hắn, "Nâm mời uống trà."

Thái độ một điểm không gặp có lệ, là một có kiên nhẫn hảo hài tử.

Tiêu chấn đông vừa quan sát một bên không ngừng gật đầu, tiểu tử thúi này tuy rằng không nghe lời, nhưng này thiêu người vợ ánh mắt cũng không sai, so với hắn lão tử mạnh hơn nhiều.

"Nếu đã trở về là hơn ở vài ngày, để ở nhà lễ mừng năm mới."

Lời này tô Muội cũng không dám đáp ứng, chỉ nói đều thính tiêu nam dạ, chọc cho tiêu chấn đông xuy râu mép trừng mắt, "Thế nào ta lưu ta cháu dâu ở mấy ngày, còn muốn vấn ý kiến của hắn?"

Tô Muội bị cái này 'Cháu dâu' quẫn không được, đỏ mặt thuyết: "Tiêu lão tiên sinh, ta cân tiêu nam dạ kỳ thực..."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ