TIỂU NAM đêm dài là bầm tím ở môi hoàn hảo của cô ấy gợi lên một liên lạc của ớn lạnh, "để sử dụng AC riêng của họ / thay đổi, tôi thấy bạn làm thỏa thuận này rất lành nghề bạn!"
Không bỏ lỡ đôi mắt của mình ghê tởm, anh ấy đánh trái tim tôi coi thường cô ấy, anh ấy, không muốn bắn cô ấy.
TÔ MUỘI hoảng sợ, nhìn anh đứng dậy, nhanh chóng móc cổ anh bằng tay.
Môi lạnh trên đôi mắt đầy nước mắt của anh không thể thư giãn nhìn anh.
Xin vui lòng, giúp tôi!
Thời điểm đã được hôn, Xiao Nan đêm không phải là không có phản ứng, đó là vì điều này, chỉ để làm cho anh ta khó chịu hơn.
Cảm thấy cơ thể run rẩy trong cánh tay của mình, bàn tay cô đặt lên vai anh, nhưng cô không thể đẩy cô đi.
Cơ thể không trọng lượng, Su Mo sợ hãi la hét, xấu hổ vì chiến đấu của mình để lấy người đàn ông, người đàn ông mảnh mai đi xa.
Vàng da vàng đằng sau anh ta để nhìn thấy những người đi, khuôn mặt của mình xấu hơn, là bên cạnh không có đôi mắt quét qua, sợ để nói một nửa từ.
Đàn ông đã né Scar Scar và những người khác, xem Xiao Nan đêm đã đi một chặng đường dài, điều này quay lại để theo kịp.
Su Mo sẽ đầu nghỉ ngơi trên vai anh, không muốn nhìn thấy những vết sẹo đằng sau đôi mắt màu vàng, cơ thể đột nhiên flick, nắm tay của mình một chút để thắt chặt cổ, mặt chôn sâu trong lồng ngực.
Chỉ cần bây giờ, cô ấy gần như nghĩ rằng cô ấy sẽ chết.
Nếu người đàn ông đẩy cô ấy lần nữa, cô ấy không có can đảm để cầu nguyện nữa.
Chỉ cần thực hiện một động thái lớn, HÀN đã biết rằng ông đã gửi khách hàng, bên cạnh hành lang phía trước hộp gọi.
đêm Xiao Nan trong các cuộc gọi bãi đậu xe ngầm từ anh ấy, người đàn ông giọng Qianbian từ chiếc điện thoại, "tổng TIỂU, đêm dài, mà không cần phải gọi cho tôi để giúp bạn thiết lập một khách sạn?"
TIỂU NAM đêm mắng, bấm điện thoại trực tiếp.
Phó ghế dường như nghe thấy tiếng người phụ nữ trên điện thoại cho biết, nhìn vào toàn bộ cảnh báo cơ thể của mình, để mọi người trông thấy không thoải mái, anh không quan tâm về nguồn gốc của khó chịu, chân suy yếu tăng tốc, chiếc xe đột nhiên mọc tới.
Khi xe ra khỏi nhà để xe ngầm, TIỂU NAM đêm có một số đường tối.
Bản thân anh ta cũng không hiểu tại sao anh ấy rất buồn khi nghe Han Ziyi cố gắng đặt khách sạn của mình.
Đèn đường bên đường chạm vào xe, chỉ để anh ta nhìn thấy khuôn mặt của cô ấy, cô ấy ngủ thiếp đi trên mặt anh ta nên không ngờ tới, nó chạm vào khiến anh ta cảm thấy rất ngạc nhiên.
Chỉ cần lên tàu, người phụ nữ này không sợ anh ta?
Trên đường phố xung quanh vòng tròn sau khi vòng tròn, nhưng cuối cùng đã đưa người dân ở đây, Xiao Nan đậu xe đêm bên lề đường, lấy một điếu thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
РомантикаSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...