Chương VII về số phận của sự tái sinh

112 1 0
                                    


Tout chất béo, sẹo màu vàng dường như rất tốt sử dụng, nheo mắt để xem cô ấy.

Cái nhìn đó, giống như chọn rau trong chợ rau, nhìn từ đầu đến chân một chút, nên Su Mo xấu hổ và bực bội.

Cô ấy giữ tâm trí của mình, cố gắng để có lý trí, "Bạn vẫn cho tôi một cách nhanh chóng, nếu tôi có thể cho cô ấy biết, cô ấy sẽ không cho phép bạn đi."

Một đề cập đến Lu Shaoqi, đôi mắt chất béo rõ ràng mây, cúi đầu của mình trong vết sẹo màu vàng của câu.

Knife sẹo màu vàng mắt một cái nheo mắt, nói với một nụ cười: "Nó không phải là nhanh chóng tìm thấy những người Vì nó là một chị em tốt, tất nhiên, hai người cùng nhau để giải trí."

Su Mo nghe thấy một trái tim chán ghét, quay lại và muốn đi, nhưng đã dừng lại.

Sẹo Huang nói với cô ấy: "Cô bé, nếu bạn tuân thủ ngày hôm nay, phục vụ anh cảm thấy thoải mái, có lẽ tôi là một người hạnh phúc, bạn có thể ở lại một vài ngày, nếu không, hum, anh trai tôi một số cách để làm cho bạn làm cho bạn biết vâng lời. "

Ác cười muốn trong hộp nó là như một bằng chứng hiển nhiên nhìn chằm chằm cả hai mắt, Su Mo chỉ cảm thấy dạ dày trong khi đảo mắt tìm kiếm để giúp những phụ nữ hostessing.

Không ai sẵn lòng giúp đỡ cô ấy bởi vì trong mắt những phụ nữ này, họ không có nhiều khả năng nhất.

Thậm chí vui khi thấy cô ấy giảm xuống cùng với họ, và họ sợ xúc phạm đến những người này.

Dao vàng đứng lên, một cái nhìn xấu xí thực sự kinh tởm.

Cô hét lên và chạy về phía cánh cửa, cánh cửa bị khóa, cô đã không có thời gian để mở, nó đã được nắm lấy tóc kéo lại.

sức mạnh tuyệt vời của cô, hai người ôm cô, được ép trên bàn, Su Mo tuyệt vọng đạp chân, la hét 'giúp đỡ'.

Bởi thời gian này điện thoại reo.

Belly đã xem, nhìn thấy ở trên chỉ viết một 'Xiao' từ, một cái nhìn không phải là tên của một người phụ nữ, do đó, dễ dàng ném điện thoại vào cốc.

Hoa hậu Su nghĩ rằng nó phải là Shao Lu Qi, nhưng tiếc là cô ấy không thể nhận được nó.

Nhìn chằm chằm vào bong bóng trong ly vì rung động.

Những gì cô không biết là bộ sưu tập của cô về con số lần đầu tiên trong sáu năm, cuối cùng đã đến một số phận như vậy.

Lần cuối cùng cô say rượu, kết quả là lộn xộn mất đi sự vô tội.

Vào thời điểm đó cô ấy sợ, nhưng sau đó là một loạt tin xấu và chiến đấu, đã không cho cô ấy quá nhiều thời gian để buồn, nhưng thời gian này là khác nhau.

Được bao quanh bởi rất nhiều nam giới, Su Mo sợ tim, run rẩy cơ thể, xem mà răng vàng miệng người đàn ông đi về phía cô, chỉ là một ý tưởng, thà chết còn hơn đầu hàng!

** lạnh đổ xuống khuôn mặt của cô, mùi phân phối rượu, bị ướt áo sơ mi trắng gắn liền với cơ thể, Su Mo hét lên.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ