Không chỉ vậy, có những con thú nóng tính, chỉ cần suy nghĩ về nó cảm thấy không thoải mái.
Su Mo nghĩ rằng vấn đề này phải yêu cầu Missy giúp, họ mất thẻ shenfen của họ nói với Lu Shaoqi, hỏi cô ấy liệu cô ấy có cách nào để gửi cô ấy trở lại Pháp trong vòng một tuần.
Lu Shaoqi suy nghĩ trong giây lát và nói: "Giải pháp là có chứ, nhưng hôm qua anh vừa trở lại, đột nhiên vội vã quay trở về?"
Su Mo cắn môi và nhìn cô, không thể nói cô nhút nhích như một con chuột, là một mối đe dọa cho các con thú ký một thanh cơ thể bán nó!
Xem cô ấy như thế này, Lu Shaoqi nhanh chóng đầu hàng, "tốt, tôi không hỏi, được không?"
Su Mo uống cà phê, tôi chỉ cảm thấy không quan tâm, đầy cay đắng.
Lu Shaoqi nhìn thấy cô ấy buồn, đau khổ vô cùng, ngay lập tức vỗ nhẹ vào ngực để đảm bảo rằng "Đừng lo lắng, điều này được bọc trong cơ thể của tôi."
Mặc dù cô ấy nói thẳng thắn, nhưng Su Mo không thể giữ quá nhiều hy vọng.
Trái tim tôi đã bắt đầu lập kế hoạch, không phải là vé đầu tiên đến lĩnh vực để ẩn giấu?
Lu Shaoqi biết Su Mo không có gì, trái tim của tôi cũng tốt hơn, chỉ nghĩ đến một chị em tốt bị đau khổ vì những phàn nàn của họ, cô ấy muốn trở lại Pháp này phải được thực hiện với cô ấy đúng.
Có vẻ như tối nay về nhà chuyến đi, mọi thứ đến nay, vấn đề này chỉ có thể xin Cha để giúp đỡ.
Sau khi Lu Shaoqi rời đi, Su Mo đi lên lầu, và bây giờ cô ấy cần nghỉ ngơi thật tốt. Đêm qua, đã có rất nhiều cú sốc, và bây giờ tôi nghĩ tôi vẫn cảm thấy chân tôi yếu đuối.
Nhân tiện, tôi thấy rằng vào buổi sáng bán công việc đã viết tên của động vật, nó được gọi là gì?
Ngày hôm nay, Su Mo không bị xem xét, như thể nó là lạnh, để cho khách sạn phục vụ để mua thuốc, cô uống thuốc yến trên giường, ngay cả bữa ăn tối không ăn ngủ.
Miss Hoa hậu Tai bận rộn làm những thứ khác, đã không đến để cãi nhau với cô, nhưng đã gọi điện thoại vào buổi tối, chủ yếu là để nhắc nhở cô vào ngày mai hẹn đúng giờ.
Bởi vì cô ấy quá quen thuộc với thói quen của Su Mo, biết giường yêu thích của cô ấy, vì vậy vào buổi sáng, Miss Tai bận rộn gọi điện để gọi cho cô ấy, kết quả là điện thoại di động của cô ấy đã tắt.
May mắn thay, Hoa hậu Lu có thể dự đoán được.
Điện thoại trong phòng khách sạn đã được chuông, ồn ào ngủ không thể ngủ Su bọt, rõ ràng là tốt hơn so với sự kiên nhẫn lẫn nhau, nhưng đã phải leo lên để trả lời điện thoại, "Hey Bạn đang tìm kiếm ai?"
"Tôi đang tìm bạn!"
Tiếng gầm của cô Lion vang lên, cuối cùng cuối cùng Su Mo cuối cùng thức dậy, "Missy, bạn không thể để cho một giấc ngủ ngon giấc mơ của bạn quá đáng lo ngại?"
Gầm thét của đầu kia của điện thoại, "buồn ngủ rắm, bạn nhìn vào thời gian đó là gì?
Su Mo nhìn lên để xem đồng hồ treo tường trong phòng, là mười giờ, nhưng hôm qua cô đã hứa sẽ quên mọi thứ khác sạch sẽ, quá lười biếng và hỏi cô, "chỉ mười giờ, em tìm thấy tôi một thứ ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...